บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

07/07/2023

ฉีดฟิลเลอร์ปากสวยจึ้งด้วย Restylane Kysse ดียังไง ตามไปดู!

แชร์บทความนี้

เติมปากให้สวยจึ้งต้อง Restylane Kysse (อ่านว่า เรสเทอเรน คิส) ความลับริมฝีปากอวบอิ่มสวยได้รูปของสาว ๆ หลาย ๆ คนหนีไม่พ้นการฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane Kysse และต้องเป็นรุ่นนี้ด้วยนะ ก็เพราะว่า Restylane Kysse เขาออกแบบมาสำหรับการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากโดยเฉพาะ Restylane Kysse คืออะไร ทำไมจึงเหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์ปากมากที่สุด แล้วจะไปฉีด Restylane Kysse ได้ที่ไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ 

Restylane Kysse คืออะไร?

KYSSE คือสารเติมเต็มในกลุ่ม Hyaluronic Acid ที่ผลิตด้วย OBT Technology ถูกออกแบบเพื่อใช้สำหรับริมฝีปากโดยเฉพาะ มีประสิทธิภาพ 2 in 1 คือสามารถเติมเต็มริมฝีปากให้อวบอิ่มและสร้างรูปปากให้ชัดเจนได้ไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนี้ยังมีการศึกษาว่า สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติยาวนานถึง 12 เดือนเลยทีเดียว

ใครอยากอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ปาก แนะนำบทความนี้เลย 9 เรื่องต้องรู้สำหรับมือใหม่อยากฉีดฟิลเลอร์ปาก อ่านให้ชัวร์ก่อนไปจิ้ม

OBT Technology คืออะไร? OBT หรือ Optimal Balance TechnologyTM เป็นเทคโนโลยีหนึ่งของบริษัท GALDERMA ที่ใช้ในการผลิตฟิลเลอร์ให้มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม เมื่อฉีดเข้าไปในบริเวณต่าง ๆ แล้วจะทำให้เนื้อฟิลเลอร์ผสมผสานเข้ากับเนื้อเยื่อตามในร่างกายของเราได้อย่างกลมกลืน ส่งผลให้ได้ความสวยงามแบบเป็นธรรมชาตินั่นเอง

จุดเด่นของ Restylane Kysse

เหตุผลอีกประการที่เรสเทอเรนรุ่นนี้ได้ชื่อว่า KYSSE นั้นมีที่มาค่ะ K ย่อมาจาก KYSSE 100% ของผู้ใช้ พึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ Yearly Specific Safety Effectiveness หรือตัวย่อเหล่านี้ก็คือจุดเด่นของ Restylane Kysse นั่นเองซึ่งขยายความได้ตามนี้เลย

  1. ออกแบบมาเพื่อฉีดฟิลเลอร์ปากโดยเฉพาะ
  2. มีการศึกษาความปลอดภัยและมีการใช้ทั่วโลก
  3. เรียวปากสวย เนรมิตได้ทุกทรงในผลิตภัณฑ์เดียว
  4. ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ
  5. ให้ผลลัพธ์ยาวนานถึง 1 ปี

ใครเหมาะที่จะฉีดฟิลเลอร์ปากด้วย Restylane Kysse บ้าง?

หากพูดถึงว่าใครที่เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ Restylane Kysse บ้างแล้วนั้น ก็ต้องบอกเลยว่าทุกคนที่อยากฉีดฟิลเลอร์ปากเลยค่ะ เพราะยี่ห้อนี้เขาปั้นได้ทุกทรง ทุกแบบตามที่เราต้องการ ใครที่อยากเลือกทรงปากให้ถูกใจขอแนะนำบทความนี้เลย เลือกยังไง!? ไอเดียทรงปากฉีดฟิลเลอร์ แบบไหนเหมาะกับเรา พี่สาวขอเพิ่มเติมประโยชน์ที่เราจะได้จากการฉีด Restylane Kysse ฟิลเลอร์ที่ปากให้นิดนึงค่ะ เผื่อใครที่กำลังลังเลว่าจะฉีดดีไหม

เติมเต็มริมฝีปากให้กลับมามีขนาดเท่าเดิม เมื่อเราอายุมากขึ้น ริมฝีปากมีแนวโน้มที่จะมีขนาดเล็กลง บางลง รอยหยักของขอบปากบนจะมีลักษณะแบนลง ปากอาจจะดูกว้างขึ้น ไม่ได้รูปทรงเหมือนตอนที่เราอายุยังน้อย การเติมฟิลเลอร์จึงช่วยแก้ปัญหาที่มากับอายุได้เป็นอย่างดี

ลดริ้วรอยที่ริมฝีปาก หากเราสังเกตดูดี ๆ จะเห็นรอบพับบนริมฝีปากซึ่งเป็นเรื่องปกติที่สามารถพบได้ แต่บางคนก็ไม่ชอบสิ่งนี้ ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ปากสามารถทำให้ริมฝีปากดูเต็ม เรียบเนียน ร่องรอยต่าง ๆ หายไปทันที

ช่วยเพิ่มความมั่นใจ การดูแลตัวเองไม่ว่าจะทางไหน ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเราได้เป็นอย่างดี การฉีดฟิลเลอร์ปากก็เช่นกัน

Restylane Kysse อยู่ได้นานไหม

ถ้าหากมีการดูแลอย่างถูกวิธี Restylane Kysse สามารถให้ผลลัพธ์ยาวนานได้ถึง 1 ปีเลยทีเดียว แล้วจะดูแลอย่างไรดีอ่านนี่เลย 10 เคล็ดลับดูแลหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก และตอบคำถามที่พบบ่อย

รีวิว Restylane Kysse

@gowabi_official

สุ่มดวงทำสวยกับ #Gowabi กัน💆🏻‍♀️ ได้ฉีด Filler ปากแบบแม่ดิว สมดั่งใจสุดๆ!💋 วันนี้มาฉีดกับ 📌𝗧𝗵𝗲 𝗞𝗹𝗶𝗻𝗶𝗾𝘂𝗲 มั่นใจได้เลยว่าอยากได้ทรงไหน คุณหมอของทางคลีนิคจัดให้ได้ทุกทรง💐 วันนี้มาโดนตัว 𝗥𝗲𝘀𝘁𝘆𝗹𝗮𝗻𝗲 𝗸𝘆𝘀𝘀𝗲 ทรง 𝗞𝗼𝗿𝗲𝗮𝗻 𝗸𝘆𝘀𝘀𝗲💖 แกะสดๆออกจากกล่องให้ดูกันต่อหน้าต่อตาเลย รับประกันว่าของแท้แน่นอน✨ อยากสวยปังแบบแม่ดิว มาซื้อดีลกันได้เลย🎉 #GoWabi #Gowabireview #ครบจบสวยด้วยGoWabi #GoWabiบอกโปร

♬ FEEL THE GROOVE – Queens Road, Fabian Graetz

การดูแลตัวเองหลังจากฉีดฟิลเลอร์ปาก Restylane Kysse

หลังฉีด Restylane Kysse อาจพบอาการบวมหลังจากได้รับผลิตภัณฑ์ซึ่งเกิดขึ้นได้เป็นปกติ ไม่ต้องตกใจค่ะ อาการบวมจะค่อย ๆ ทุเลาขึ้นภายใน 2-3 วัน ซึ่งวิธีการดูแลหลังจากได้รับผลิตภัณฑ์ Restylane Kysse ให้ปฏิบัติตามนี้เลย

  1. ประคบน้ำแข็งโดยใช้ถุงน้ำแข็งหรือก้อนน้ำแข็งที่คลุมด้วยผ้าบาง 15 นาทีหลังจากได้รับผลิตภัณฑ์ จะช่วยบรรเทาอาการบวม อาการคัน รอยฟกช้ำ และความเจ็บปวดอื่น ๆ 
  2. หลีกเลี่ยงการนวดหรือกดบริเวณริมฝีปาก 
  3. หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายที่จำเป็นต้องใช้กำลังมากเป็นเวลา 1-2 วันหลังจากได้รับผลิตภัณฑ์ 
  4. หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารรสจัด หรืออาหารที่มีความร้อนสูงเป็นเวลา 2 วันหลังจากได้รับผลิตภัณฑ์ 
  5. หลีกเลี่ยงอุณหภูมิสูง ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า แช่น้ำร้อนออนเซ็นเป็นเวลา 2 วันหลังจากได้รับผลิตภัณฑ์เนื่องจากความร้อนสูงอาจทำให้อาการบวมเด่นชัดขึ้น 
  6. หากมีอาการปวดสามารถทานยาแก้ปวดได้ เช่น พาราเซตามอล 
  7. หลีกเลี่ยงการแต่งหน้าบนริมฝีปากภายใน 1 วันหลังจากได้รับผลิตภัณฑ์

ฉีด Restylane Kysse ที่ไหนดี

ในปัจจุบันมีคลีนิคที่ให้บริการฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อ Restylane Kysse มากมาย เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ สามารถหาราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่เรามีอยู่ในกระเป๋าได้เลย เพราะแต่ละร้านก็จะมีโปรโมชั่นทำออกมาเพื่อแข่งขันกันอยู่เรื่อย ๆ โดยพี่สาวขอแนะนำวิธีการเลือกร้านฉีดฟิลเลอร์ Restylane Kysse ตามนี้เลยค่ะ 

คลินิกมีความน่าเชื่อถือไหม เป็นคำถามแรกที่ควรจะถามก่อนกดจองหรือจ่ายเงิน เลือกคลินิกที่มีตัวตนมีที่อยู่ชัดเจน การตอบคำถามของ Admin เป็นยังไง น่าเชื่อถือไหม มีคุณหมอที่ได้รับใบประกอบโรคศิลป์ถูกต้องทำการฉีดให้เราจริง ๆ หรือเปล่า ไม่ต้องไปหาไกลแล้วค่ะพี่สาวคัดมาให้แล้วคลินิกฉีด Restylane Kysse ที่ได้มาตรฐานไปเลือกกันเลย 

ประสบการณ์ของคุณหมอ ลองหารีวิวเก่า ๆ ดูก่อนว่าคุณหมอที่เราจะไปทำการฉีดฟิลเลอร์ปากด้วยนั้น ได้ผลตอบรับจากผู้ใช้บริการจริงเป็นอย่างไรบ้าง การดูแลเคสถ้ามีปัญหาเป็นอย่างไร เคสที่คุณหมอฉีดเราชอบผลงานของเขาไหม นี่เป็นคำถามที่อยากให้ลองหาคำตอบดูก่อนค่ะ 

ฟิลเลอร์แท้ต้องเช็กได้ ร้านที่เราไปฉีดฟิลเลอร์ด้วยนำกล่องผลิตภัณฑ์และเปิดกล่องให้เราดูต่อหน้าเลยหรือเปล่า ซึ่งร้านที่โปร่งใสมีความน่าเชื่อถือเขาจะชัดเจนและตรงไปตรงมากับลูกค้ามาก ๆ ค่ะ

สำหรับ Restylane Kysse สามารถเช็กของแท้ได้จาก Application eZTracker โดยตรง โดยดาวน์โหลด Application นี้และทำการสแกน QR Code ที่อยู่บนกล่อง Restylane Kysse ได้เลย หน้าจอจะแสดงผลว่ากล่องนี้เนี่ยนำเข้าอย่างถูกต้องในประเทศไทยไหม

ไหนใครอ่านแล้วอยากปากสวยจึ้ง อย่างงี้ต้องจัด Restylane Kysse สักช็อตดูบ้างแล้วล่ะ การฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นหัตถการที่สาว ๆ นิยมทำเป็นอย่างมาก ฟิลเลอร์ปากเองก็มีหลายยี่ห้อให้เลือกฉีด แต่ต้องบอกเลยว่าจุดเด่นของ Restylane Kysse ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อการฉีดฟิลเลอร์ปากโดยเฉพาะนั้นโดดเด่นไม่เบา ใครที่กำลังมองหายี่ห้อฉีดฟิลเลอร์ปากอยู่ อย่าลืมเก็บ Restylane Kysse เอาไปพิจารณาด้วยนะคะ

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://www.galdermaaestheticsthailand.com/page/kysse

https://www.restylane.com/ca/ca-en/science

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย