บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

ลาก่อนหลุมสิว รีวิว L.A.B. X Clinic Pico Discovery คุ้มมากกก

แชร์บทความนี้

L.A.B. X
สาขาสีลมคอมเพล็กซ์
สีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3 191 ถนน สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เปิดบริการทุกวัน 10.00น.-20.00น.
ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดเมโส อัลตร้าฟอร์เมอร์

มีช่วงหนึ่งที่เป็นสิวหนักมาก จนทำให้มีทั้งหลุมสิว รอยดำ และทุกวันนี้ยังคงหลงเหลืออยู่ แถมเป็นคนรูขุมขนกว้างอีกต่างหาก หาวิธีแก้ปัญหานี้มานาน จนมาเจอกับบริการทำเลเซอร์ที่ L.A.B. X Clinic Pico Discovery ที่กำลังเป็นกระแสนิยมโดยขึ้นชื่อว่า Pico laser นี่แหละคือนวัตกรรมเลเซอร์ที่ทันสมัยและดีที่สุดในการจัดการปัญหา รูขุมขนกว้าง หลุมสิว รอยสัก เม็ดสี จุดด่างดำ ฝ้า กระ และ แผลเป็น เห็นรีวิวเยอะมาก รู้สึกว่าสิ่งนี้แหละที่จะช่วยปัญหาของเราได้

@gowabi_official

⁉️ DISCOVERY PICO DERM ดีจริงหรือจกตา ⁉️ วันนี้เราพากันมาดูการทำ Pico ที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้กันเลย จะบอกว่าของที่ L.A.B. X เนี่ย เชื่อถือได้ แถมยังเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ‼️‼️ 📍L.A.B.X (9 สาขา) ความเจ็บ: 💥💥💥 ราคา: 💵💵💵 ใครสนใจสามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นผ่านแอป GowaGowabiลย🛒🛍️ GoWaGoWabiaGowabireviewจครบจบสวยด้วยaGoWabiบอกโปริรีวิวของดีบอกต่อดของดีบอกต่อตบอกต่อopicoopicodiscoveryคพิโคเลเซอร์ซอร์

♬ original sound – GoWabi – GoWabi

ทำไมถึงตัดสินใจทำ Pico Discovery ที่ L.A.B. X

หลังจากหาข้อมูลการทำ Discovery Pico และก็หาข้อมูลของคลินิกที่เราจะสามารถไปฝากหน้าของเราไว้ได้ เลยเลือกที่จะทำกับ L.A.B. X เพราะเป็นคลินิกที่มีชื่อเสียง ใคร ๆ ก็ต้องเคยได้ยินชื่อนี้ มีความน่าเชื่อถือ มีถึง 9 สาขาทั่วกรุงเทพให้เลือกใช้บริการได้สะดวก รีวิวการทำ Pico ของที่  L.A.B. X ก็เยอะมาก ๆ คุณหมอที่นี่มีประสบการณ์หลายปี ใช้เครื่อง Pico แท้ ไว้ใจได้ 100% 

ใครยังงง ๆ กับเครื่อง Pico laser อยู่ ลองไปอ่านบทความนี้เลย หายงง! เครื่อง Pico laser มีกี่แบบ แต่ละยี่ห้อแตกต่างกันอย่างไร

เห็นอย่างนี้แล้วไม่รอช้ารีบตัดสินใจซื้อดีลจาก GoWabi แล้วทักไปจองคิวกับคลินิกทันที บริการที่เลือกในแอป GoWabi คือ ‘เลเซอร์ Pico Discovery – ทั่วใบหน้า (1 ครั้ง)’ ราคา 5,999  บาทเท่านั้น *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของคลินิกในช่วงเวลานั้น ๆ

เข้ารับบริการที่ L.A.B. X สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ เป็นอย่างไรบ้าง?

พอถึงวันนัดไปที่คลินิกโดยการขับรถไปเอง เราทำที่สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ มีที่จอดรถ คลินิกอยู่ชั้น 3 หาง่าย ร้านดูโดดเด่นสะอาดตา แน่นอนถ้าใครมารถสาธารณะก็นั่ง BTS มาที่สถานีศาลาแดงได้เลย หน้าคลินิกจะมีป้าย  L.A.B. X ใหญ่มาก ๆ 

พอเข้าไปถึงจะมีพนักงานต้อนรับเราอยู่ บรรยากาศภายในร้านดูผ่อนคลาย สะอาด มีใบรับรองของคลินิกสร้างความน่าเชื่อถือให้เรามั่นใจขึ้น  พนักงานจะให้เรากรอกชื่อและข้อมูลประวัติของเรา หลังจากนั้นก็ไปปรึกษากับคุณหมอ ตอนปรึกษาคุณหมอ เราสามารถเตรียมคำถามต่าง ๆ ไปคุยกับคุณหมอได้เลย เราถามเยอะมาก 

‘ทำไมหน้าแต่ละคนแดงไม่เท่ากันหลังทำ’ คุณหมอตอบว่า รอยแดงจะขึ้นอยู่กับความแรงของเลเซอร์ที่คุณหมอจะเลือกยิงกับใบหน้าของแต่ละคนที่อาจจะไม่เท่ากัน 

‘รอยจะอยู่นานแค่ไหน’ ปกติ 7 วันหน้าจะเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 2 อาทิตย์จะเห็นผลที่ชัดขึ้น 

คุณหมอไขทุกข้อสงสัยได้อย่างดีเยี่ยม หลังจากนั้นคุณหมอจะประเมินสภาพผิวหน้าของเราอย่างละเอียด ปัญหาของเราคือมีหลุมสิว รอยดำ รอยสิวและรูขุมขนกว้าง หมอเลยให้เราทำ Pico Deep ซึ่งจะสามารถเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกเลยแต่ต้องมีเวลาพักหน้า 1-2 อาทิตย์ด้วย 

จริง ๆ จะมีอีกตัวเป็น Pico Bright ช่วยเรื่องหน้าใส สำหรับคนที่อยากปรับสภาพผิวให้หน้าใสขึ้น และไม่ต้องพักหน้า เพราะรอยแดงจะจางลงทันทีภายใน 1 วัน

ขั้นตอนการทำ Pico Discovery ที่ L.A.B X

หลังจากคุยกับคุณหมอเสร็จ จะมีพนักงานพาไปที่ห้องเลเซอร์ พาขึ้นนอนบนเตียง พนักงานจะมาทายาชาให้ ทิ้งไว้ 30-45 นาที ภายในห้องที่รอยิงเลเซอร์ สะอาดและบรรยากาศห้องไม่อึดอัด ผ่านไป 45 นาที พนักงานจะเข้ามาเช็ดยาชาที่หน้า เตรียมหน้าเราให้พร้อมกับการยิงเลเซอร์ ปิดตาให้เราเรียบร้อย พร้อม! 

หลังจากนั้นคุณหมอเข้ามา พูดคุยเล็กน้อย อธิบายว่าจะเริ่มตรงไหน ส่วนไหนของใบหน้าเราที่จะรู้สึกเยอะที่สุด และเริ่มยิงเลเซอร์ตัวแรกและตัวที่สอง ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเท่านั้น คุณหมอละเอียดมาก ยิงที่จมูกให้ด้วย เก็บทุกจุด และรู้สึกไม่เจ็บเท่าที่คิด ระดับความเจ็บ 3/10 เท่านั้น แค่รู้สึกถึงกลิ่นไหม้เล็กน้อย และเหมือนมีอะไรมาดีดที่ผิวหน้า 

หลังจากทำเสร็จทันทีหน้าจะแดงมาก ๆ และรู้สึกร้อน ๆ ที่ใบหน้า 

พนักงานจะเข้ามาเปิดตาให้เราและพาเราออกไปอธิบายวิธีการดูแลตัวเองหลังจากยิงเลเซอร์ไป และให้เจลเย็นมาประคบเพื่อลดอุณหภูมิของผิวหน้า 

การดูแลตัวเองหลังจากทำ Pico Discovery ที่ L.A.B. X

  1. วันที่ 1 ห้ามล้างหน้าหรือเช็ดหน้าเลย ผ่านไป 24 ชม. ถึงจะสามารถใช้น้ำเกลือล้างหน้าได้
  2. ทาครีมกันแดดทุกวันและหลีกเลี่ยงการโดนแดดจัด 1-2 สัปดาห์ 
  3. ห้ามแกะ ถู บริเวณที่ทำเลเซอร์ 
  4. สามารถใช้ Moisturizer เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้าได้ 

รีวิวหลังทำ Pico Discovery ที่ L.A.B. X

  • ผ่านไป 1 วัน รอยแดงเริ่มลดลง ยังมีรอยและสะเก็ดบนหน้า
  • วันที่ 2 เริ่มใช้น้ำเกลือเช็ดหน้า ซับแบบเบา ๆ ไม่ให้สะเด็ดหลุด และเริ่มใช้ Moisturizer รอยสะเก็ดเริ่มแห้ง
  • วันที่ 3-5 รอยสะเก็ดเริ่มน้อยลง ใช้น้ำเกลือเช็ดหน้า ใช้ Moisturizer และทาครีมกันแดด
  • ผ่านไป 7 วัน รอยเหลือเพียง 20% เท่านั้น ใช้โฟมล้างหน้า ใช้ Moisturizer และทาครีมกันแดด
  • ผ่านไป 2 อาทิตย์เห็นผลชัดเจนมาก รู้สึกได้เลยว่าหน้าใสขึ้น ผิวเนียนขึ้น หลุมสิวตื้นลง รอยดำรอยแดงจางลงแบบชัดมาก ๆ เวลาแต่งหน้ารู้สึกได้ว่ารูขุมขนเล็กลง แต่งหน้าสวยขึ้น หน้าสด รอด!  เห็นผลตั้งแต่ยิงเลเซอร์ Pico ครั้งแรกจริง ๆ 

ความประทับใจที่ L.A.B. X Clinic Pico Discovery

รู้สึกประทับใจคุณหมอและพนักงานที่นี่มาก คุณหมอยิงเลเซอร์ไป อธิบายแต่ละจุดบนใบหน้าของเราไป และพนักงานดูแลดีมาก อธิบายอย่างละเอียดถึงขั้นตอนการดูแลตัวเองหลังจากยิงเลเซอร์ แนะนำเลย ใครมองหาคลินิกที่ไว้ใจได้และมีคุณหมอที่มีประสบการณ์ มาที่นี่เลย L.A.B. X มีหลายสาขา แถมราคาดีลคุ้มมากในแอป GoWabi เท่านั้น!

ใครสนใจเลเซอร์ที่ L.A.B. X Clinic Pico Discovery แนะนำว่าต้องมีเวลาพักหน้าซัก 1-2 อาทิตย์ เพื่อให้ผิวของเราฟื้นฟูได้เต็มที่ แน่นอนว่าทำ Pico Discovery ครั้งแรกเห็นผลแล้ว ต้องมีครั้งที่ 2,3 และ 4 เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นและที่สำคัญต้องเลือกมาใช้บริการกับ  L.A.B. X อีกแน่นอน ให้คะแนน 8/10 ไปเลย

และที่ L.A.B. X Clinic ยังมีบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจมาก ๆ เช่น Ultraformer MPT ที่ช่วยยกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันและกระตุ้นคอลลาเจน ใช้เวลาทำ 15-30 นาที แถมไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วย  เป็นอีกหนึ่งบริการที่เราสนใจ และแน่นอนว่าซื้อใน GoWabi ได้ราคาพิเศษมาก ๆ เจอกันอีกแน่นอนที่ L.A.B. X 

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
เลเซอร์ Pico Discovery - ทั่วใบหน้า (1 ครั้ง)
60 นาที
Discovery Pico สามารถยิงลดเม็ดสีบนผิวหนังที่เข้มให้จางลง หรือส่งพลังงานลงไปชั้นใต้ผิวหนังเพื่อปรับสภาพคอลลาเจนและอีลาสตินให้เกิดการสร้างใหม่ ซึ่งสามารถเลือกวิธีการรักษาได้ตามปัญหาของคนไข้ ได้แก่ ฝ้า กระ ริ้วรอย รอยสิว หลุมสิว รูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ ปาน สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยสัก
ทำความรู้จักนักรีวิว
Chanya_k
สาวนักรีวิวสายแซ่บ ลุคเฮลตี้ ชอบรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ของกิน และรีวิวความสวยความงาม

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found