บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

28/02/2024

ต่อขนตาที่ไหนดี 11 ร้านต่อขนตา Top Rated 2024 รีวิวอลัง ปังทุกองศา

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าาาา ปี 2024 มาถึงแล้ว เราขอแนะนำการมอบรางวัลให้แก่ร้านค้าในแอปพลิเคชั่น GoWabi ที่ได้รางวัล TOP RATED 2024 ช่วยตอบคำถามต่อขนตาที่ไหนดี ? ซึ่งเเต่ละร้านที่มีในลิสต์ ล้วนเป็นร้านที่ได้รับการการันตีว่าบริการดี ยอดขายปัง รีวิวดี สาว ๆ ไปดูกันนะคะว่าจะมีร้านไหนบ้างที่น่าไปใช้บริการ เอามาเป็นทางเลือกให้สาว ๆ ได้ตัดสินใจอีกทาง ร้านไหนที่ได้รับรางวัล TOP RATED 2024 จาก GoWabi มีร้านไหนบ้างตามไปดูกันเลยจ้าาา

IBrow Studio

ร้านเสริมสวย
139 บลูชิปส์ ห้องเลขที่ 106 ทองหล่อ 10 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
https://www.gowabi.com/en/provider/ibrow-studio?utm_source=blog&utm_medium=review-article&utm_campaign=the-esquire-barber-club-asoke
ต่อขนตา Premium Mink Classic ย้อมสีคิ้ว การกำจัดขนตา

อยากขนตาเด้งสุด งอนสุด ต้องมาที่ IBrow Studio ตั้งอยู่ที่ทองหล่อ 10 นี่เองค่ะ เดินทางสะดวกมาก ๆ  ที่ร้านบริการต่อขนตา ลิฟต์ติ้งขนตา ด้วยเทคนิคและเครื่องมือที่ทันสมัย มีทรงขนตาและความยาวหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งสไตล์ยุโรปและเอเชีย บรรยากาศร้านสุดแสนสบาย เปิดบริการทุกวัน เวลา  09.00น. – 21.00น. มีบริการหลากหลายสามารถซื้อดีลได้ในแอปโกวาบิค่าาา

สำหรับบริการที่แนะนำของ IBrow Studio จะเป็นต่อขนตา Premium Mink Classic ย้อมสีคิ้ว  ลิฟต์ติ้งขนตา + ย้อมขนตา  ต่อขนตา Premium Mink 5D Volume  ต่อขนตาล่างแบบพรีเมี่ยมมิงค์และอื่น ๆ อีกมากมาย มีโปรโมชั่นดี ๆ ให้เพื่อน ๆ เลือกใช้บริการและมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.9 คะแนนจาก 5 คะแนนกันไปเลย รับรองคุณจะขนตาสวยสะพรึงเมื่อออกจากร้าน

ต่อดีเหมือนเดิมค่ะ ช่างต่อให้เบาสบายมือมากค่ะ เผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว 😆 จำได้ว่าครั้งแรกที่ต่อก็อยู่ได้นานเป็นเดือนนะคะ แต่เราแอบรู้สึกว่าพอนอนไปนานๆซักพักกลับรู้สึกเจ็บศรีษะไม่แน่ใจว่าเป็นที่เก้าอี้ที่นอนหรือเปล่า ช่วงท้ายๆที่ใกล้จะเสร็จเลยมีขยับศรีษะบ่อยๆค่ะ เพราะนอนท่าเดิมๆนานแล้วแอบเจ็บขึ้นมาค่ะ

Veview

ต่อสวย บริการดีเหมือนเดิม รอบที่แล้วร่วงเร็วไปหน่อย รอบนี้เหมือนจะอยู่ทนกว่าเดิม

Rasiya

Bomnal Beauty

ร้านเสริมสวย
439 ซอย 20 มิทูน่าแยก 13 แขวงสามเสนนอก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-18:00น.
ลิฟติ้งขนตา ต่อขนตา Foxy Lash ต่อขนตาหนานุ่ม

ร้านต่อขนตาที่ไม่ธรรมดาต้องมาที่ Bomnal Beauty ตั้งอยู่ที่ซอย 20 มิถุนา แยก 13 นี่เองค่ะ เดินทางสะดวกมาก ๆ ห่างจาก จาก MRT ห้วยขวาง 1.7 ก.ม. ที่ร้านบรรยากาศน่ารัก อบอุ่น ต้องที่นี่เลย ตัวขนตาก็มีให้เลือกทั้งแบบสายฝอแบบแซ่บ และสายเกาหลีแบบหวาน เปิดบริการทุกวัน เวลา  10.00น. – 18.00น. มีบริการหลากหลายให้เลือกใช้บริการ

สำหรับบริการที่แนะนำของ Bomnal Beauty จะเป็นต่อขนตาสไตล์ญี่ปุ่น Cute Cute  ต่อขนตา Natural Look  ต่อขนตาไฮบริด  ต่อขนตาหนานุ่ม   ต่อขนตา Foxy Lash ต่อขนตาสไตล์สาวจีน ลิฟติ้งขนตาและคิ้วและอื่น ๆ อีกมากมาย มีส่วนลด ให้เพื่อน ๆ เลือกซื้อบริการและมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.9 คะแนนจาก 5 คะแนนกันไปเลย สามารถซื้อดีลได้ที่แอปโกวาบิได้เลยจ้าาาา

ช่างมือเบามากกกก ตอนติดขนตาแทบไม่รู้สึก สอบถามก่อนต่อขนตาว่าต้องการแบบไหน ทำออกมาได้ถูกใจมากๆค่ะ ไม่หนักตาเลย ต้องมีคราวหน้าแน่นอนค่ะ

Novemberry

ต่อเบามือมาก ใข้เวลาไม่นาน ต่อแบบเนเชอรัล เส้นต่อเส้น เลือกขนาดความยาวได้ แต่แนะนำให้ต่อประมาน 60 เส้นพอค่ะ เพราะขนตาทางร้านหนาประมาน 0.2 แต่ถ้าชอบหน้าก็ต่อแบบไม่จำกัดไปเลยจ้า ราคาไม่แพง พนง. บริการดีมากค่า ร้านก็น่ารักค่ะ

Orangii Som

The Empresser (Lash & Brow)

ร้านเสริมสวย
อาคารเลขที่ 278/27 ถนนอโศก-ดินแดง บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-22:00น.
ต่อขนตาแบบคลาสสิค สปาคิ้วคราวน์ สักปาก Hermes

ชวนเพื่อน ๆ มาต่อขนตาที่ The Empresser (Lash & Brow) มีบริการเสริมความงามเพิ่มความมั่นใจ ร้านตั้งอยู่ที่ อาคารพาณิชย์ เลขที่ 236-240 ถนนดินแดง เดินทางสะดวกจาก MRT สถานีพระราม 9 เดินมาทางแยกอโศก ประมาณ 50ม. ร้านอยู่ด้านซ้ายมือ เปิดบริการทุกวัน เวลา  10.00น. – 22.00น. มีบริการหลากหลายให้คุณเลือกใช้บริการ ตั้งเเต่สักคิ้วรูปแบบต่าง ๆ ต่อขนตา สปาคิ้ว และฝังสีปาก ให้บริการโดยช่างผู้มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญโดยตรง

สำหรับบริการที่แนะนำของ The Empresser (Lash & Brow) จะเป็นสปาคิ้วคราวน์  คิ้วเฉดดิ้งแบบแป้ง  สักปาก Hermes ต่อขนตาแบบคลาสสิค การย้อมสีขนตาและอื่น ๆ อีกมากมาย เลือกซื้อบริการและมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.9 คะแนนจาก 5 คะแนนกันไปเลย ที่นี่เสนอราคาที่ลูกค้าจับต้องได้ ต้องลองแล้ววว

มีทั้งนวดและทำเล็บ สะดวกสบายมากๆ จองคิวผ่านไลน์ได้ หรือจะซื้อคูปองทาง Gowabi ก็สะดวก พนักงานบริการดี ก่อนนวดจะมีเอกสารให้ระบุว่าอยากให้นวดเน้นบริเวณไหนและไมาอยากให้นวดตรงไหน นวดดีมากกก ผ่อนคลาย เบาตัวไปเยอะ ทำเล็บก็ดีน้า สปาเท้า/มือแบบฟินๆ ลองมากันค่า 💓

Panggg S.

ฉันชอบที่นี่เพราะพนักงานเป็นกันเองและใจดี ปกติเวลาฉันไปร้านทำผมอื่นในกรุงเทพ เขาจะเรียกฉันว่าอ้วน ฉันก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ใช้บริการสปาทำเล็บมือเล็บเท้าและทาสีเจล ฉันจะกลับไปอีกแน่นอน

L

Glam Lab

ร้านเสริมสวย
116/9 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
ต่อขนตา Volume ลิฟขนตาเคราติน ต่อขนตาแบบคลาสสิค

ใครกำลังมองหาร้านต่อขนตาที่ราคาเป็นมิตรต้องมาที่ Glam Lab ร้านตั้งอยู่ใน ซอยสุขุมวิท 23 อโศก อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS (สถานีอโศก) และ MRT (สถานีสุขุมวิท) เพียง 500 เมตร เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 20.00น. บรรยากาศสบาย ๆ ให้บริการคุณด้วยอุปกรณ์คุณภาพสูงและมืออาชีพที่มีประสบการณ์ มีบริการหลากหลายให้คุณเลือกใช้

บริการที่แนะนำของ Glam Lab จะมีตั้งเเต่ ต่อขนตาVolume ต่อขนตา Classic  ต่อขนตาWetLook  ลิฟต์ขนตาเคราติน  สักคิ้ว 3D/6D และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกซื้อบริการ และมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.9 คะแนนจาก 5 คะแนนกันไปเลย ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจบริการต่อขนตา ก็อย่าลืมจองผ่านแอป GoWabi นะคะ เพื่อรับส่วนลดพิเศษมากมายเลยค่าาาา

ต่อขนตาดีมาก ขนตาสวย แน่น อยู่ทน กลับมาซ้ำหลายรอบแล้วค่ะ และจะกลับมาต่อขนตาเรื่อยๆแน่นอน

Sangarun

ต่อขนตากับช่างก้อย สวยหวานต้อนรับวาเลนไทน์ล่วงหน้าเลยค่ะ 😉

Laksikar

OMLASH and More

ร้านเสริมสวย
87/5 ทองหล่อ 13 ชั้น 2 คลองตัน-นวล วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
ต่อขนตา 5D ต่อขนตา Natural Set Classic ลิฟติ้งขนตา

อีกหนึ่งร้านต่อขนตาที่อยากแนะนำ OMLASH and More เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความโดดเด่นให้กับดวงตา ร้านตั้งอยู่ใน ซอยทองหล่อ 13 ใกล้เจอเวนิว เปิดบริการทุกวัน เวลา  10.00น. – 20.00น. ร้านให้บริการด้านความงามเฉพาะบุคคล โดยช่างมืออาชีพด้วยเทคนิคขั้นสูงในการต่อขนตา ลิฟต์ติ้งขนตา การสักคิ้ว และการแวกซ์ขนคิ้ว

บริการลูกค้าด้วยความใส่ใจในความปลอดภัยโดยใช้วัสดุคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด มีบริการหลากหลายให้คุณเลือกใช้บริการที่แนะนำของ OMLASH and More จะเป็น ต่อขนตา Natural Set Classic  ต่อขนตา 5D   Total Bikini Waxing  การแวกซ์เส้นผมโดยขี้ผึ้งน้ำผึ้งออร์แกนิก  ลิฟต์ติ้งขนตา ลิฟต์ติ้งคิ้วและย้อมสีคิ้ว ระบายสีริมฝีปากเด็กและอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกใช้บริการ และมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนนกันไปเลย สามารถจองผ่านแอป GoWabi ได้เลยค่าาาาา

พึ่งเคยแวกซ์ครั้งแรกเลยย ชอบนะคะ ทรงแบบเป๊ะเว่อไม่ไหววว พี่พนักงานทำเร็วฉับไว แล้วก็ทรงถูกใจ 💖💖

Palistha

สถานที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างดี พนักงานเป็นมืออาชีพและเป็นกันเองมากเหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบความเป็นธรรมชาติสไตล์การต่อขนตาแบบธรรมชาติไล่ระดับความยาวตามรูปดวงดา ทำให้ดวงตามีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ

Wonder

Oh La Lash

ร้านเสริมสวย
311C อาคารไทม์สแควร์ชั้น 3 246 ถ.สุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
การต่อขนตาแบบคลาสสิก ลิฟติ้งคิ้ว แว๊กซ์คิ้ว

ร้านต่อขนตาอีกหนึ่งร้านที่ได้รับรางวัลนั้นคือ Oh La Lash เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความเป็นธรรมชาติสไตล์การต่อขนตาแบบธรรมชาติ ร้านตั้งอยู่ในอาคารไทม์สแควร์ชั้น 3 เปิดบริการทุกวัน เวลา  10.00น. – 21.00น. ร้านให้บริการ ตามสไตล์ที่คุณเลือกได้ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง มีบริการหลากหลายให้คุณเลือกใช้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การต่อขนตาโดยตรง เนรมิตขนตาได้หลากหลายสไตล์ 

สำหรับบริการที่แนะนำของ Oh La Lash จะเป็น ลิฟต์ติ้งขนตา  ต่อขนตา Wet Look   ต่อขนตาแบบคลาสสิค  ต่อขนตาไฮบริด ต่อขนตา Y Volume  ลิฟติ้งขนตา + ลิฟติ้งคิ้ว  แวกซ์คิ้วและอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือก มีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.7 คะแนนจาก 5 คะแนนเลยก็ว่าได้ สามารถจองผ่านแอป GoWabi ได้เลยค่าาาาา 

ช่างร้านนี้ทำดีทุกแบบค่ะ ต่อขนตาร้านนี้ 3 ครั้งแล้ว ถูกใจมาก ปลอดภัย น้องๆเค้ส professional มากเลย อุดหนุนต่อไปค่ะ วันนี้ wet look ค่ะ ตาฉ่ำหวานดีมากค่ะ ขอบคุณนะคะที่รังสรรค์💯♥️

ปุณิกา

ไปครั้งแรก ทำดีมาก พนง น่ารักพูดจาดี ร้านหาไม่ยาก ตึกไทม์ สแคว์ ชั้น 3 ทางเชื่อม บีทีเอสอโศก ทางออก 5 ต่อแบบธรรมดา 499฿ คือแบบสวยปังมาก  ช่างมือนิ่ม ทำดี พูดจาเพราะ ใครโทรนัด รบกวนไปให้ตรงเวลา อย่าเลทนะคะ เพราะว่าจะได้ไม่กระทบลูกค้าที่เค้านัดมาทีหลัง ใจเขาใจเรานะคะ   ช่างเค้าก็ต้องดูแลลูกค้าทุกคน 😊 ใดใด คือแนะนำคะร้านนี้ ดีงาม สะดวกต่อการเดินทาง เพราะใกล้บ้าน

Honey Joy (Joy)

Add on studio

ร้านเสริมสวย
466/32 ห้อง 3 ชั้น C2 เดอะฮับ พหล-อารีย์ ถนนพหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-20:00น.
ต่อขนตาแบบคลาสสิค บุฟเฟ่ต์ต่อขนตาไฮบริด แว็กซ์ขนคิ้ว

ใครกำลังมองหาร้านต่อขนตา Add on studio ต้องมาที่นี่ ตื่นมาสวยเลยโดยไม่ต้องปัดมาสคาร่า ร้านตั้งอยู่ในโครงการ The Hub Phahol – Ari ชั้น 3 ย่านใจกลางเมืองพญาไท เปิดบริการทุกวัน เวลา  11.00น. – 20.00น. บรรยากาศร้านสุดโคซี่ ร้านให้บริการโดยช่างผู้ชำนาญมีประสบการณ์ทั้งการลิฟต์ติ้งขนตาและต่อขนตามาอย่างน้อย 10 ปี  มีบริการหลากหลายให้คุณเลือกใช้

สำหรับบริการที่แนะนำของ Add on studio จะเป็น ต่อขนตาแบบคลาสสิค  ลิฟต์ติ้งคิ้ว  ลิฟต์ติ้งขนตา บุฟเฟ่ต์ต่อขนตาไฮบริด  แวกซ์ขนคิ้ว  แวกซ์หนวดและอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือก มีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนน รีบจองดีลโปรโมชั่นสุดคุ้ม เข้าไปใช้บริการได้เลยจ้าาาา

ไปต่อมาร้านสะอาดดีมากกก กลิ่นหอม ร้านตกแต่งสวย เดินทางง่าย ต่อทรงสวยแต่ขอดูก่อนว่าจะทนมั้ย ถ้าทนจะไปซ้ำแน่นอน ร้านบริการดีค่ะ เนียนมากปมกาวไม่ใหญ่เลย สวยฉ่ำๆ

Bbi

สวยเริ่ดมหัศจรรย์ พี่ๆในร้านบริการดีมากเลยค่ะ สุภาพมากๆตอนต่อก็มือเบาสุดๆ จนเรามีเผลอหลับไปเลย 55555 ในร้านหอมสะอาดดีค่ะ ยกให้เป็นที่1ในใจ ต้องมาซ้ำค่ะ ใครที่ยังลังเลอยู่ ไม่ต้องลังเลแล้วน้า ของเขาดีจริงงับ 💖💖

Paksupa

Bownanza lash&nail @Hatairat

ร้านเสริมสวย
98/117 พัฒนาสิริ เดอะ ไพรด์ ถนน ไทยรามัน สามวาตะวันตก คลองสามวา กรุงเทพฯ 10510
เปิดบริการทุกวัน 09:00น.-21:00น.
ต่อขนตาแบบคลาสสิค

อีกหนึ่งร้านต่อขนตานั้นคือ Bownanza lash&nail @Hatairat เป็นร้านต่อขนตาเเละมีบริการทำเล็บเจล มือ และเท้า ร้านตั้งอยู่ถนนไทยรามัน ตรงข้ามตลาดไทยรามันหมู่บ้านพัฒนาสิริ The Pride เปิดบริการทุกวัน เวลา  09.00น. – 21.00น. ทางร้านมีบริการต่อขนตา มีทั้งแบบธรรมชาติไปถึงสายฝอ สนใจแบบไหนสามารถจองดีลไปทำได้เลย มีบริการหลากหลายให้คุณเลือกใช้

สำหรับบริการที่แนะนำของ Bownanza lash&nail @Hatairat จะเป็น สักปาก  บุฟเฟ่เพ้นท์เล็บลายนูน  ต่อขนตาW(5D)  ต่อขนตา Russian Volume  ขนตาสีน้ำตาลคลาสสิค ต่อขนตาอนิเมะ ต่อขนตา YYและอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกซื้อบริการ มีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 5 คะแนนจาก 5 คะแนนเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับความนิยมรวมถึงการได้คะเเนนดีจากการบริการ รีบจองดีลไปต่อขนตากันได้เลยค่ะ มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

ต่อขนตาขอแบบธรรมชาติ ได้ตามต้องการเลยค่ะ ช่างใจเย็น มือเบาและใส่ใจมากค่ะ พอแจ้งว่าแสบตาช่างรีบจัดการเช็ดให้ ดูแลลูกค้าอย่างดีเลย

Kanyarat

ไปทำมาตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมแต่เพิ่งจะได้เขียนรีวิวทางร้านต่อได้สวยมากแต่วันที่ 3 หลังจากต่อก็เริ่มหลุดแล้วค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปต่ออีกแต่จะถามทางร้านว่าถ้าต่อครั้งใหม่จะมีกาวที่ทนกว่านี้มั้ย แต่การต่อขนตาร้านนี้สวยและธรรมชาติมากค่ะ

Suthatip

Lashury Eyelash Salon

ร้านเสริมสวย
BTS เพลินจิต, เอกมัย, ช่องนนทรี,อารีย์, ชิดลม, นานา, ศาลาแดง, สนามกีฬาแห่งชาติ, ทองหล่อ, อุดมสุข, เกตเวย์ บางซื่อ, MRT จตุจักร, อ่อนนุช, หมอชิต, MRT พระราม 9
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-20:00น.
การต่อขนตาคลาสสิคแบบโมเดิร์นดีไซน์ การต่อขนตาแบบ4D การต่อขนตาวอลลุ่ม3D

เพื่อน ๆ คนไหนตามหาร้านต่อขนตาที่เดินทางสะดวกขอยกให้ที่นี่ Lashury Eyelash Salon เป็นร้านต่อขนตาใจกลางกรุงเทพ ฯ ที่ร้านตั้งอยู่บนสถานีรถไฟฟ้า BTS มีหลายสาขาให้ไปเลือกใช้บริการ การต่อขนตาด้วยเทคนิคใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นที่เรียกว่า ‘Speedy Lash’ ที่แรกที่ต่อขนตาให้ยาว สวย รวดเร็ว เปิดบริการทุกวัน เวลา  11.00น. – 21.00น. ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์ต่อขนตาจากแนวคิด Brand Lash ทำให้ขนตาติดทนนานเป็นธรรมชาติ นุ่มสบาย หลังต่อขนตาปลอดภัยไม่เสียหาย เส้นขนตาธรรมชาติ บริการ Lashery EyeLash สามารถเลือกความยาว ความหนา และความโค้งของเส้นขนตาได้ตามที่คุณต้องการ เพื่อให้ได้ดีไซน์แต่ละลุคตามต้องการ

สำหรับบริการที่แนะนำของ  Lashury Eyelash Salon จะเป็น ต่อขนตา 3D Volume ต่อขนตา 4D Perfect  ต่อขนตาแบบคลาสสิค ลิฟต์ติ้งคิ้ว  ลิฟต์ติ้งขนตา และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือก มีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนนเลยก็ว่าได้ สามารถจองดีลผ่านแอปโกวาบิไปใช้บริการได้เลยน้าาาาา

พนงใส่ใจในการทำ ทำที่สาขาช่องนนทรี ลืมสอบถามชื่อน้องพนง แต่เบามือมากกว่าทุกครั้งที่เคยทำเลย ปกติไม่มีช่างประจำ แต่ชอบทำที่สาขาช่องนนทรี น้องแนะนำสินค้าตอนทำเสร็จดี เลยอุดหนุนเซรั่มบำรุงขนตาเพิ่ม

Thanaphat

ปังมาก ต่อครั้งแรก ต่อออกมาเป็นธรรมชาติ และไม่หนักตา เหมือนขนตาเราปกติเลย เนียนกริบ และพนักงงานสาขาbts ช่องนนทรีย์ดีมาก เบามือ หลับขณะทำเลย ชอบๆ

Chotika

LALALASH Bangkok Asoke

ร้านเสริมสวย
ชั้น LG อาคารเอ็กซ์เชนจ์ 388 ถ.สุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการวันจันทร์ – วันเสาร์ 11:00น.-19:00น.
ต่อขนตาวอลลุ่ม แว๊กซ์คิ้ว + ลิฟติ้งคิ้ว + ย้อมคิ้ว แว็กซ์เต็มขา

ตื่นมาก็สวยเลยเพราะมีขนตาช่วยไว้ต้องมาที่ LALALASH Bangkok Asoke เพราะที่ร้านเชี่ยวชาญในด้านการต่อขนตาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการต่อขนตา การ Lifting ขนตา ขนคิ้ว ตลอดจนงาน Beauty ต่าง ๆ ร้านตั้งอยู่ใน  Exchange tower ชั้น LG ทางร้านเทรนด์ช่างด้วยตนเองและคัดสรรช่างที่มีฝีมือเเละเชี่ยวชาญในการให้บริการ เปิดให้บริการวันจันทร์  – วันเสาร์ เวลา  11.00น. – 19.00น. ทางร้านของเรามีเทคนิคที่จะทำให้ดวงตาสาว ๆ ออกมาสวยในทุกรูปแบบ ที่ร้านยังมีบริการในด้านอื่น ๆ เช่น ลิฟต์ขนตา ลิฟต์ขนคิ้ว แวกซ์ ทางร้านใส่ใจกับรายละเอียดในส่วนต่าง ๆ ในทุกบริการ

สำหรับบริการที่แนะนำของ  LALALASH Bangkok Asoke  จะเป็นการต่อขนตาวอลลุ่ม  ต่อขนตาแบบคลาสสิค  แวกซ์ขนใต้วงแขน  แวกซ์เต็มขา  แวกซ์คิ้ว + ลิฟต์ติ้งคิ้ว ย้อมคิ้ว แวกซ์ออกทั้งหมด ไม่รวมรอยแตกและอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.7 คะแนนจาก 5 คะแนนเลยก็ว่าได้ ซึ่งแต่ละบริการทางได้คัดสรรมาให้แล้วสามารถจองดีลผ่านแอปโกวาบิได้เลยจ้าาาา

ต่อแบบ volumne จับช่อนิ่มมากไม่เจบไม่ทิ่มตาเลย ตื่นมาคือสวยปิ้ง ที่มาสามรอบกับสาขานี้แล้วชอบมากก

Wern

ช่างใจเย็นมือเบา ต่อสาขานี้ประจำค่ะไว้ใจที่สุด เลือกต่อแบบessential งอนสุด ยาว14ค่ะ

Rangsiya

LashMeTender

ร้านเสริมสวย
ชั้น LG อาคารเอ็กซ์เชนจ์ 388 ถ.สุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการวันอังคาร – วันอาทิตย์ 10:00น.-20:00น.
ต่อขนตา Double Classic ต่อขนตาไฮบริดมิงค์ ต่อขนตาWispy Mink

ร้านต่อขนตาสไตล์คาเฟ่ LashMeTender เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบทำคอนเทนต์ เพราะร้านน่ารักมากกก ร้านตั้งอยู่ใน ซอยพหลโยธิน 8 ห่างจาก BTS อารีย์ประมาณ 800 เมตร เปิดบริการวันอังคาร – วันศุกร์ เวลา  11.00น. – 20.00น. และวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10.00น. – 20.00น. ทางร้านมีบริการหลากหลายให้ใช้บริการ ตั้งเเต่ต่อขนตา ลิฟต์ขนตา ขนคิ้ว ทำเล็บ และแวกซ์ จากผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับบริการที่แนะนำของ  LashMeTender จะเป็นต่อขนตาขนมิงค์คลาสสิค ต่อขนตา Wispy Mink  ต่อขนตา Double Y ต่อขนตา Foxy Mink  ทาสีเจลมือและสปาระดับพรีเมี่ยม และอื่น ๆ อีกมากมาย มีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.9 คะแนนจาก 5 คะแนนเลย ใครที่สนใจแนะให้จองคิวก่อนเข้ารับบริการนะคะ

ร้านน่าร้ากกกก หอมม อยู่อารีซอย8 ต่อกับช่างเฟิร์นเหมือนเดิม สวยปัง ได้แบบที่ต้องการเหมือนเดิมค้า 🫶🏼🥺💖

Ann

เป็นลูกค้าประจำที่นี่ค่ะ จะต่อขนตาต้องที่นี่เท่านั้น ร้านน่ารัก สะอาด ให้คำปรึกษาดี ช่างมือเบา งานสวยมาก ที่สำคัญอยู่นานมาก เจอใครก็แนะนำที่นี่ค่ะ เพื่อนตามมาต่อเยอะมาก 💖💖 **ของเราต่อแบบ Foxy ค่ะ ให้ฟีลฟุ้งๆ วิบวับๆ ตื่นมาสวยเลยค่ะ 😂😂

Sirada

สำหรับร้านต่อขนตาที่ไหนดี ที่ได้รับรางวัล GoWabi Top Rated 2024 ที่ได้เอามาฝากสาว ๆ  มีร้านไหนที่น่าสนใจมั้ยค่ะ เพราะเเต่ละร้านเป็นร้านที่ยอดนิยมที่สุดในปี 2024 สาว ๆ สนใจบริการไหนบ้าง สามารถเลือกหาโปรโมชั่นราคาดี ๆ จาก GoWabi และจองดีลซื้อบริการได้เลย

GoWabi Affiliate วิธีสมัคร 4

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ