บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/11/2023

ตื่นมาก็สวยเลย! ต่อขนตาเส้นต่อเส้น สวยธรรมชาติแบบแม่ให้มา

แชร์บทความนี้

เป็นอีกบริการที่สาว ๆ ต้องเข้าไปทำเป็นประจำนั่นก็คือการต่อขนตา มีคนบอกว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ดวงตาที่ดูสดใสและมีเสน่ห์ และดูสุขภาพดีต้องอาศัยองค์ประกอบที่สำคัญอีกอย่างนึงก็คือขนตาที่สวยเรียงกันเป็นแพ วันนี้พี่สาวอยากจะมาแชร์ให้ฟังเกี่ยวกับการต่อขนตาเส้นต่อเส้น สายหวานสายเกาอยากสวยแบบธรรมชาติมาทำความรู้จักกับวิธีการต่อขนตาเส้นต่อเส้นกัน

การต่อขนตาเส้นต่อเส้นคืออะไร 

ต่อขนตาเส้นต่อเส้น

Classic 1:1 Eyelash Extensions เป็นหนึ่งในสไตล์ของการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น ซึ่งเป็นสไตล์ที่เน้นความธรรมชาติและคงทน โดยหมายถึงว่าแต่ละเส้นของขนตาปลอมจะถูกต่อเพียงเส้นเดียวกับขนตาแท้ของเรา สไตล์นี้มีลักษณะที่ดูเรียบง่ายและธรรมชาติมากขึ้นเมื่อเทียบกับสไตล์อื่น ๆ ของการต่อขนตา เช่น Volume Lashes หรือ Mega Volume Lashes ที่มีการต่อขนตามากกว่า 1 เส้นต่อขนตาแท้ โดยลุคของการต่อขนตาเส้นต่อเส้นที่ได้จะมีความคล้ายกับขนตาก่อนต่อของเราเพียงแต่ขนตาจะดูยาวกว่า งอนกว่า เป็นทรง เด้งกว่าเบา ๆ

การต่อขนตาเส้นต่อเส้นเหมาะกับใคร

การต่อขนตาเส้นต่อเส้นเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสวยและความธรรมชาติในการต่อขนตา โดยไม่ต้องมีการต่อเส้นขนตาต่อเส้นมากมายหรือความหนามากมายนัก สไตล์นี้สามารถเสริมลุคธรรมชาติ เรียบง่าย เหมาะกับ everyday look วันสบาย ๆ และสามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ของการแต่งตัว เรียกได้ว่าหากนึกอะไรไม่ออก ก็ต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นเอาไว้ก่อนแล้วกัน

คนที่เหมาะกับการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นคือคนที่มีตาแบบลูกอัลมอนด์ (almond eyes) หรือคนที่มีตาทรงหางตาชี้ขึ้น (upturned eyes) ตาทรงอื่นก็สามารถต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นได้เหมือนกัน ผลลัพธ์ของการต่อขนตาขึ้นอยู่กับสไตล์การต่อขนตาและเทคนิคของช่างต่อขนตา

ต่อขนตาเส้นต่อเส้นอยู่ได้นานไหม

ระยะเวลาของการต่อขนตาเส้นต่อเส้นอยู่ได้ประมาณ 4-6 สัปดาห์ หลังจากนั้นอาจต้องไปปรับแต่งเพิ่มเติมขนตาอีกครั้งหรือปล่อยให้ขนตาปลอมร่วงลงและเปลี่ยนใหม่ การดูแลและรักษาขนตาแบบเส้นต่อเส้นอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้ขนตาแต่ละเส้นคงทนนานและดูสวยตลอดเวลา

Ref ต่อขนตาเส้นต่อเส้น 

ถึงแม้การต่อขนตาปลอม 1 เส้นบนขนตาของเราเพียง 1  เส้นเท่านั้น แต่เทคนิคการต่อขนตาเส้นต่อเส้นก็สามารถทำให้เกิดผลลัพธ์ขนตาที่แตกต่างกันได้โดยขึ้นอยู่กับชนิดของขนตาที่เลือก ความงอนของขนตา รวมไปถึงเทคนิคการต่อขนตา เพื่อน ๆ สามารถเซฟ Ref การต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นจากบทความนี้แล้วนำไปถามช่างคู่ใจของเราได้เลยว่าสามารถจัดให้เราได้ไหม!!

@gowabi_official

“𝐢𝐁𝐫𝐨𝐰 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨” ร้านต่อขนตาที่ออกแบบทรงเองได้ สามารถจองผ่านแอป 𝐺𝑜𝑊𝑎𝑏𝑖 ได้เลย 📍โลเคชั่นปังใจกลางทองหล่อ !! (อยู่ในตึก Blue chips นะคะ🏢) พี่ช่างมือเบามากก และ มีความ private สุดๆ ⚠️ช่วงนี้มีแคมเปญ 𝟕.𝟕 ด้วยย ตั้งแต่วันที่ 𝟏-𝟗 ก.ค. นี้⚠️ ราคาดีมาก ใครอยากมีขนตาเริ่ดๆปังๆต้องที่นี่เลยย😍😍 #GoWabi #Gowabireview #ครบจบสวยด้วยGoWabi #GoWabiบอกโปร #ต่อขนตา #รีวิวบิวตี้ #รีวิวไปเรื่อย #รีวิวบิวตี้ในtiktok

♬ Kucium Wangi Bunga – Kak Yudi – Jessica Graciela
@giffinkokka

แชร์เรฟทำเล็บไปเที่ยวหยุดยาวกันค่าาา บอกเลยว่านี้ไปเพ้นเล็บมาที่ร้าน Hers บอกเลยว่าาาชอบมากกก ที่ร้านคือสะอาดและมินิมอลสุดๆ ทำเสร็จคือใจบางมากก🥺 พี่พนักงานคือเก็บรายละเอียดเก่งมากก มีสีให้เลือกเยอะด้วย และใครอยากต่อขนตาก็สามารถทำที่นี้ได้เลยนะสวยมากกก💕 📍แปะพิกัด โครงการ Ours เจริญนคร ซอย 10 สนใจทักไปจองที่ IG Hers.studio.bangkok หรือจองผ่านใน #GoWabi #ครบจบสวยด้วยGowabi #Gowabicommunity #ร้านทําเล็บ #ทําเล็บเจล #เพ้นท์เล็บ #ร้านดีบอกต่อ

♬ a bright background music of whistles and accordions(1283462) – earbrojp

หลังจากต่อขนตาเส้นต่อเส้นดูแลอย่างไร 

การดูแลขนตาต่อขนตาเส้นต่อเส้นเป็นสิ่งสำคัญเพื่อรักษาสไตล์และเพิ่มความคงทนของขนตา เพื่อประหยัดงบที่ใช้ในการต่อขนตาต่อปี นี่คือวิธีทำเพื่อให้ขนตาที่ต่อมาอยู่กับเรานาน ๆ ค่ะ

หลีกเลี่ยงการสัมผัสขนตา หลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือดัดขนตาอย่างรุนแรง อาจเป็นการเลื่อนขนตาหรือทำให้ขนตาหลุดได้

การล้างหน้า ควรล้างหน้าอย่างระมัดระวังโดยใช้น้ำอุ่นและผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ไม่มีน้ำมัน เพื่อป้องกันการละลายของกาวและขนตาเลื่อน

ไปซ่อมแซมขนตาตามนัด ควรไปปรับแต่งขนตาอย่างสม่ำเสมอทุก 2-3 สัปดาห์ เพื่อปรับแต่งและตรวจสอบสภาพขนตาว่ายังมีสภาพที่ดีอยู่หรือไม่

เครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตา หลีกเลี่ยงการใช้ลิควิดไลเนอร์ และเครื่องสำอางบริเวณดวงตาที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพราะอาจทำให้กาวเสื่อมได้

หลีกเลี่ยงความร้อน หลีกเลี่ยงการอาบน้ำร้อนเป็นระยะเวลานาน พักการอบซาวน่าและออนเซ็นไปก่อน เนื่องจากความร้อนอาจส่งผลให้กาวเสื่อมสภาพ

การป้องกันน้ำ หากต้องการออกไปว่ายน้ำหรืออาบน้ำให้หลีกเลี่ยงการสัมผัสน้ำที่บริเวณขนตา พยายามอย่าให้น้ำเปียกชุ่มไปทั้งขนตา

ตรวจสอบขนตาอย่างสม่ำเสมอ ควรตรวจสอบสภาพขนตาและสภาพเนื้อเยื่อรอบ ๆ ดวงตาเรื่อย ๆ ถ้าพบขนตาที่หลุดหรือชำรุดควรพบช่างต่อขนตาเพื่อซ่อมแซมขนตาที่หลุดออกไป

ต่อขนตาเส้นต่อเส้นราคาเท่าไหร่

ต่อขนตาเส้นต่อเส้นมีให้เลือกหลากหลายราคา ทั้งนี้ราคาของแต่ละร้านอาจแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับขึ้นอยู่กับสถานที่ รูปแบบการต่อขนตา (แบบไม่จำกัดจำนวนเส้นหรือแบบจำกัดจำนวนเส้น) ชนิดของขนตา รวมไปถึงประสบการณ์ของช่างต่อขนตา โดยราคาการต่อขนตาเส้นต่อเส้นบนแอป GoWabi มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 400 บาทเป็นต้นไป

ใครอยากอัพความสวยให้ตัวเองแบบธรรมชาติพลาดไม่ได้เลยกับการต่อขนตาเส้นต่อเส้น สวยแบบตื่นมาก็สวย สวยแบบแม่ให้มา ช่วยลดเวลาในการแต่งตาไปได้เยอะแต่ก็ต้องแลกมากับการดูแลที่มากขึ้นนิดนึง หากใครคิดว่าโอเค วิธีการดูแลไม่ลำบากจนเกินไป การต่อขนตาเส้นต่อเส้นก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่อยากให้สาว ๆ ได้ลองทำกันดูค่ะ

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!! ราคาถูก โดนใจสาวๆ แน่นอน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ