บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

19/07/2024

เตรียมเซฟ! ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

แชร์บทความนี้

เพื่อน ๆ คนไหนไม่รู้จะทำเล็บสีไหนดี วันนี้ทาง GoWabi มาแจกเรฟลายเล็บเจลขับผิว ที่ทาเเล้วมือสวย ดูมีออร่า ไม่ว่าจะสีผิวไหนก็ทาได้ เพราะเรื่องความสวยความงามต้องมาเป็นที่หนึ่งต้องอัพเทรนด์อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการทำเล็บ ทำเล็บแบบไหนให้ไม่ซ้ำ ทาออกมาเเล้วจะสวย ดูแพงแค่ไหน ทาง GoWabi เลยถือโอกาสมาบอกต่อลายเล็บเจลขับผิวที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับคุณแน่นอน จะมีลายไหนที่ทาแล้วสวย ช่วยขับผิวให้ขาวผ่องน่ามองบ้าง พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้าาาาา

ลายเล็บเจลขับผิว สีแดงเข้ม

สีแดงเข้มเป็นโทนสีที่ช่วยขับให้ผิวสว่าง มือขาว✨  ดูสวยขึ้นมาทันตา ทำทีไรก็สวยน่ามองสุด ๆ ไม่ว่าจะโทนผิวแบบไหนก็ขึ้น💅 เพราะเชื่อว่าเล็บเจลสีแดง ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ไม่ว่าจะผิวสีไหนก็ทาแล้วรอด เพราะสีแดงช่วยขับผิวมือให้สว่างออร่าพุ่งเเน่นอน ถ้าต้องการเสริมลุคให้มีความสวยหรูดูมีระดับ ไม่ว่าจะเทศกาลไหน ๆ สีแดงก็เป็นสีที่สียอดนิยมตลอดกาล

สำหรับคนที่ชอบสีแดง บ่งบอกถึงคุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความเป็นผู้นำ และชอบทำให้คนที่อยู่ใกล้รู้สึกผ่อนคลายและมีชีวิตชีวาไปด้วย 

เเละใครเคยได้ยินทฤษฎี ‘Red Nail Theory’ กันบ้างมั้ยคะ เป็นแนวคิดที่กล่าวถึงถึงการใช้สีเลือดฝาดหรือสีแดงเข้ม ทฤษฎีนี้เขากล่าวไว้ว่าาการทาสีเล็บสีแดงเข้มอาจจะช่วยให้ผู้หญิงเกิดความมั่นคงและมีเสน่ห์มากขึ้น สำหรับผู้ชาย สีแดงเข้มบ่งบอกถึงความเข้มแข็งและดึงดูดพลังงานดี ๆ ทั้งด้านรัก การงาน และเสริมเป๋าตังค์ด้วย ลองอ่าน มัดรวม 100+ เล็บเจลสีแดงทองหลากสไตล์ สวยฉ่ำ ไม่ซ้ำใคร

ลายเล็บเจลขับผิว สีส้มอิฐ

เล็บสีส้มอิฐเป็นทางเลือกที่ดีทั้งในทางด้านการสร้างความประทับใจและการดึงดูดสายตา สีส้มอิฐเป็นสีที่อบอุ่นและมีความเป็นเอกลักษณ์ เป็นสีโทนสุภาพ ไม่แรงเกินไป เป็นโทนสีที่มีความตุ่น ๆ ผสมกันระหว่างสีน้ำตาลและสีส้มช่วยขับผิวให้ดูสว่าง โทนสีนี้บอกเลยว่าเป็นสีที่ขับผิวให้ดูสวยเด่นได้ทั้งผิวขาวและผิวเข้มไม่ว่าสีผิวไหนก็ทำออกมาดูดีหมดค่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะทำเล็บสีไหนดี ขอแนะนำสีส้มอิฐเป็นอีกสีที่น่าสนใจเลยก็ว่าได้ ทาสีส้มอิฐอัพลุคให้สวยดูดีมีระดับ ✨ แถมยังขับผิวให้ดูขาวอออร่าจับสุด ๆ บอกเลยว่าใครทำสีนี้ก็รอด 

และสำหรับคนที่ชอบสีส้ม บ่งบอกถึงคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ แปลก แหวกแนว มุ่งมั่นและทะเยอทะยาน

ลายเล็บเจลขับผิว สีกรม

สีกรมเป็นอีกหนึ่งสีที่ทาออกมาแล้วขับผิวมือดูมีออร่า ทำให้ลุคดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ดูภูมิฐาน ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ เสริมสร้างบุคลิกภาพให้สาว ๆ และใครที่กำลังมีแพลนจะไปทำเล็บเจลแต่ไม่รู้จะเลือกทำโทนสีไหนดี ขอแนะนำเล็บเจลสีกรมเพราะช่วยขับผิวให้ขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ถือว่าตอบโจทย์ให้กับคนต้องการลายเล็บเจลขับผิวเลยก็ว่าได้

เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบสีน้ำเงิน บ่งบอกถึงคุณเป็นคนที่มีกาลเทศะ แต่ในบางครั้งก็ยากที่จะเดาใจถูก หยิ่งในศักดิ์ศรี แต่เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว 

ลายเล็บเจลขับผิว สีเขียวแกลม

สีเขียวแกลมเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสีที่ยอดนิยมเลยก็ว่าได้ ทาเเล้วจะช่วยขับผิวเพราะสีเขียวโทนไหนก็ทาเเล้วออกมาให้ฟีลสดใส รักธรรมชาติ และเชื่อกันว่าสีเขียวจะช่วยเหนี่ยวทรัพย์ไว้กับตัว ช่วยให้มีสภาพคล่องทางการเงิน ดังนั้นสีเขียวเป็นสีมงคลด้านการค้าขายและการทำธุรกิจ ทาออกมาแล้วเฮง ๆ ปัง ๆ หากใครอยากเฮงอยากปังก็พากันมาเลือกทาเล็บสีเขียวด่วน ๆ จ้าาาา

สำหรับคนที่ชอบสีเขียว บ่งบอกถึงคุณเป็นคนรักสงบ ใจกว้าง ใจเย็น รักความยุติธรรมไม่ชอบมีปัญหาหรือทะเลาะวิวาทกับใคร 

ลายเล็บเจลขับผิว สีหวานชมพู

ลายเล็บเจลขับผิวสีชมพู เป็นสีที่นิยมอย่างมากในการทำเล็บเพราะมีความสดใสและน่ารักมาก เล็บสีชมพูหวานสุดและละมุนตา สีชมพูเป็นสีที่ดูไม่หวือหวามากเกินไป เป็นสีที่นุ่มนวล ช่วยทำให้นิ้วเรียว ดูอ่อนเยาว์ และเข้าได้กับทุกสีผิว ช่วยเพิ่มความน่ารักอ่อนหวาน เหมาะสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นลุคไปเที่ยว ไปทำงาน ไปเรียน หรือโอกาสพิเศษ เช่นไปออกเดตหรือออกงาน ไม่ว่าจะทาไปไหนก็ขับผิวสวย ออร่าจับแน่นอน

คนที่ชอบสีชมพู บ่งบอกถึงคุณเป็นคนฉลาด รอบรู้ ทันคน เป็นคนชอบเอาใจใส่เทคแคร์คนรักเป็นคนค่อนข้างโรแมนติกเลยก็ว่าได้ 

ลายเล็บเจลขับผิว สีดำคลู

สีดำสุดคลู  ลายเล็บเจลสีดำเป็นสีที่ดูลึกลับ น่าค้นหา เข้ากับลุคเรียบหรูดูแพงสไตล์ลัคชู และหลายคนอาจจะไม่ค่อยกล้าที่จะทาเล็บสีดำ เพราะกลัวว่าจะดูแรง ดูน่ากลัวเกินไป! เเต่จริง ๆ สีดำเป็นสีที่แมทช์ง่ายกับทุกลุค ทำแล้วรับรองว่าปังแน่นอน  สำหรับเพื่อน ๆ ที่เบื่อลายเล็บเจลหวาน ๆ ก็ไม่ควรพลาดที่จะทาเล็บสีดำสุดคลูค่ะ เป็นที่ขับผิวสุด ๆ รับรองว่าถูกใจทุกคน 

สำหรับคนไหนที่ชอบสีดำ บ่งบอกถึงคุณเป็นคนที่น่าค้นหามีบุคลิกที่มั่นใจและมั่นคง แต่บางเรื่องที่ต้องตัดสินใจคนเดียวกลับลังเล คุณมักเก็บความรู้สึกทั้งด้านดีและด้านลบไว้ภายในไม่เปิดเผยให้คนอื่นรู้

ลายเล็บเจลขับผิว สีน้ำตาลน้ำใจ

สีน้ำตาลน้ำใจ เป็นสีที่เหมาะสำหรับทุกสีผิว เพราะจะช่วยให้ขับผิว ดูผ่องมีออร่า เป็นเฉดสีที่จะทำให้มือสวย และที่สำคัญสีน้ำตาลมีหลายโทนมีทั้งโทนเท่ ๆ เรียบง่าย และดูหรูหราและคลาสสิค แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความวินเทจ คิดสีไหนไม่ออกก็เลือกสีน้ำตาลไว้ก่อนเพราะทาทีไรก็รอดทุกที และสีน้ำตาลเป็นสีสุภาพ แถมยังช่วยให้การเลือกเสื้อผ้าในการแต่งตัวเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นอีกด้วย 

สำหรับคนที่ชอบสีน้ำตาล บ่งบอกถึงคุณเป็นคนที่มีความคิดรอบคอบ มีพลังในการต่อสู้ และถือเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่ 

ลายเล็บเจลขับผิว สีนู้ดลูกคุณหนู

ลายเล็บขับผิวสีนู้ด เป็นสีที่ทาเมื่อไหร่ก็ดูดี มีคลาสสุด ๆ เป็นสีโทนสุภาพ สวยหรูดูแพง ช่วยขับผิวให้สว่าง ออกงานได้ทุกโอกาส เป็นสีที่ทำได้ตลอดไม่มีเบื่อ ทำแล้วเล็บดูมีสุขภาพดี เรียบ ๆ และสีนู้ดใช่ว่าจะเข้าได้กับทุกสีผิวเสมอไปนะคะ การทาเล็บสีนู้ดคือ อย่าเลือกสีนู้ดที่เป็นสีสว่างกว่าสีผิว เพราะจะยิ่งทำให้นิ้วเราดูหมองคล้ำค่ะ แนะนำว่าให้เลือกที่เป็นสีนู้ดเข้ม หรือเข้มกว่าผิวขึ้นมา จะยิ่งช่วยขับผิวให้สว่างกว่าเดิมค่าาาาา

และสำหรับคนที่ชอบสีนู้ด บ่งบอกถึงคุณเป็นคนที่สุภาพ ขี้อาย และอ่อนไหวง่าย เวลาคุณมีปัญหาหรือเรื่องแย่ ๆ คุณมักจะทำตัวเข้มแข็งต่อหน้าคนอื่นแม้ว่าในใจจะนั่งร้องไห้ก็ตาม 

ลายเล็บเจลขับผิว สีม่วง

และสุดท้ายลายเล็บเจลสีม่วง ที่ช่วยขับผิว ให้ดูสวยน่ามอง เป็นสีที่มีผสมมระหว่างสายเปรี้ยวและสายหวาน บอกเลยว่าห้ามพลาด สีม่วงเป็นสีที่จะช่วยปรับลุคให้ดูสวยเก๋ ดูดีมีสไตล์ และยังสามารถทาได้ทุกสีผิว ไม่ว่าจะผิวขาวเหลือง ผิวอมชมพู หรือผิวสีไหนก็เอาอยู่ แถมสีม่วงยังสามารถแมทช์เข้ากับทุกลวดลายและโทนสีเล็บได้หลายแบบ อยากทำลายแบบไหนก็สามารถเลือกให้ตรงกับสไตล์ของตัวเองได้เลย

สุดท้ายสำหรับคนที่ชอบสีม่วง บ่งบอกถึงคุณเป็นคนที่มี 2 อารมณ์ในเวลาเดียวกันอาจเป็นคนหัวโบราณยึดมั่นในขนบธรรมเนียมแต่เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์

และนี้คือลายเล็บเจลขับผิวที่ทาง GoWabi เอามาเป็นไอเดียให้เพื่อน ๆ  ได้สามารถทำเล็บตามความชอบและเเต่ละลายเล็บเจลช่วยขับให้ผิวสว่าง มือขาว ดูมีออร่า สำหรับคนไหนที่สนใจทำเล็บ สามารถคลิกจองบริการร้านทำเล็บที่ GoWabi คุณจะได้ราคาพิเศษ ราคาถูก มีคุณภาพ สามารถทราบโปรโมชั่นได้ที่แอป GoWabi ได้เลยจ้าาา

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

8 เรฟผมสั้น 2024 เปลี่ยนลุคให้สวยสับ ไม่ตกเทรนด์

8 เรฟผมสั้น 2024 เปลี่ยนลุคให้สวยสับ ไม่ตกเทรนด์

รวมทรงผมสั้น 2024 ที่ไม่ว่าสาว ๆ คนไหนที่อยากตัดผมสั้นให้เข้ากับตัวเองก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นลุคน่ารัก ลุคเท่ ๆ คูล ๆ ใครชอบทรงไหนเเนะนำให้ยื่นเรฟไปให้ช่างตัดให้ด่วน ๆ เลยค่าา สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ ทำผมสั้นยังไงไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป วันนี้มีมาฝากทั้งแบบ ผมสั้นซอยทุย ผมสั้นติ่งหู หรือผมสั้นประบ่าและทรงอื่น ๆ ที่ยังไม่พูดถึงรับรองแต่ละทรงตัดแล้วดูดีขึ้นเหมือนเป็นคุณในอีกเวอร์ชั่นเเน่นอน จะมีทรงไหนที่โดนใจเพื่อน ๆ บ้างตามไปดูกันเลย

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

มะเร็งปากมดลูกที่เกิดจากการติดเชื้อ HPV สามารถป้องกันได้โดยการฉีดวัคซีน แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อติด HPV อาจจะกินเวลาเป็นสัปดาห์ เป็นเดือน หรือเป็นปีกว่าที่จะแสดงอาการออกมา หากใครกำลังเป็นกังวลใจว่าได้รับการสัมผัสเชื้อจากผู้ที่มีเชื้อ HPV อยู่ อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ วันนี้อยากแนะนำวิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV เราจะสามารถดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจอย่างไรได้บ้าง