บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

20/06/2024

40+ ทรงผมเกาหลีหญิงสั้นแบบเกาหลีเกาใจ ตัดตามแล้วไม่ตกเทรนด์

แชร์บทความนี้

ทรงผมเกาหลีหญิงสั้นทุกสไตล์ รวมไว้ที่นี่หมดแล้ว ไม่ว่าจะเท่ ๆ คูล ๆ หวาน ๆ เรียบร้อย นางพญา ผมสั้นทำได้มากกว่าที่เราคิด! มาเปลี่ยนสไตล์เป็นคนใหม่เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ การตัดผมสั้นตอบโจทย์สำหรับอากาศในเมืองร้อนแบบเราอย่างมาก ไม่ร้อนคอ ดูแลง่าย ไม่ต้องบำรุงรักษาเยอะ สระผมก็แห้งไวอีก ใครกำลังมองหาทรงผมเกาหลีหญิงสั้นที่ตอบโจทย์อยู่ ตามมาเลือกกันเลย

ทรงผมเกาหลีหญิงสั้น เรียบ ๆ ไปได้ทุกโอกาส

ทรงผมสั้นเกาหลีหญิงสั้นที่อยากแนะนำเป็นทรงแรกก็คือทรงเรียบ ๆ นี่เลยค่ะ เพียงแค่ตัดบ๊อบธรรมดา แต่งผมเล็กน้อยตามชอบ จะงุ้มปลายหน่อย ๆ หรือจะตัดตรงไปเลยก็ยังอยู่ในโหมดสุภาพ ไปได้ทุกโอกาส  วันไหนอยากเปลี่ยนลุคลองเซ็ตผมจัดแต่งทรงเล็กน้อย ไดร์งุ้มปลายผมให้ม้วนเข้า หรือเปลี่ยนจากแสกกลางเป็นแสกข้าง เพียงเท่านี้ก็ทำให้ได้ลุคใหม่แล้วค่ะ

ทรงผมเกาหลีหญิงสั้นสดใส ลดอายุ

ทรงผมสั้นช่วยให้หน้าเด็ก ลดอายุได้หลายปี! คำนี้ไม่เกินจริงเลย ตัดผมสั้นทำให้ดูสดใส คนมองมาก็รู้สึกสดชื่นไปกับเรา ทรงผมสั้นหน้าเด็กมีมากมาย โดยเฉพาะสไตล์เกาหลี ขอแนะนำทรงผมสั้นเหล่านี้เลย

ตามไปดู ทรงผมสั้นแบบอื่น ๆ ทรงผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม จะลุคหวานหน้าเด็กหรือลุคเท่ ๆ ก็เริ่ด

ทรงผมเกาหลีหญิงสั้น บ๊อบสูง ลุคง่าย ๆ สบาย ๆ

ทรงบ๊อบสูงก็ยังคงได้รับความนิยมตลอดมา ทำให้ได้ลุคทอมบอย ง่าย ๆ สบาย ๆ เข้ากับการแต่งตัวแบบมินิมอล หรือจะเข้าออฟฟิศไปทำงานก็ได้ เท่ สมาร์ท มั่นใจต้องทรงบ๊อบสูงเลย

ทรงผมเกาหลีหญิงสั้นเท่ ๆ คูล ๆ

เปลี่ยนทรงผมสั้นธรรมดา ๆ ให้ดูเท่ ดูคูลเพียงแค่เปลี่ยนผมเป็นแสกข้าง นอกจากช่วยทำให้ผมดูมีวอลลุ่มเพิ่มขึ้น ดูหน้าขึ้นแล้ว ยังได้ลุคเท่ ๆ มั่นใจพร้อมลุยอีกด้วย

ทรงผมเกาหลีหญิงสั้นสำหรับสาวออฟฟิศ

ทรงผมสั้นสำหรับสาวออฟฟิศ ขอแนะนำทรงนี้เลย ดูทะมัดทะแมง ความยาวพอดี หากต้องเปลี่ยนไปทำงานที่ลุย ๆ หน่อยก็มัดรวบได้ ปล่อยปอยผมข้าง ๆ ให้ออกมาปิดแก้มเบา ๆ เป็นทรงที่เหมาะกับสาวออฟฟิศมาก ๆ

ทรงผมเกาหลีหญิงสั้นสวยจึ้ง นางพญา

ผมสั้นทำให้ออกมาสวยจึ้งแบบไม่ต้องตะโกน สวยจึ้งแบบนางพญาได้เช่นเดียวกัน สวยแบบเรียบหรู ทำทรงผมสั้นออกงานก็ได้ค่ะ ดาราเกาหลีหลายคนออกงานด้วยผมสั้นก็สวย โดดเด่นมาก ๆ

ทรงผมเกาหลีหญิงสั้นสไตล์สาวหวาน

ผมสั้นไล่เลเยอร์ ปลายงุ้ม สไตล์สาวหวาน ทรงนี้ต้องอาศัยการดูแลมากกว่าทรงอื่น ๆ นิดนึงค่ะ แต่บอกเลยว่าคุ้ม! เพราะสวย หวาน น่ารัก มีสไตล์ จะตัดหน้าม้าเต็ม หรือจะสไลด์ผมกรอบหน้าเฉย ๆ และม้วนปอยผมก็สวยเหมือนกัน

ทรงผมเกาหลีหญิงสั้นแตกต่าง โดดเด่นไม่เหมือนใคร

Wolf cut ทรงนี้ก็เป็นอีกทรงที่ได้รับความนิยม ดูแลง่าย ให้ลุคดูเป็นสาวเซอร์ มีความเท่ ความเฉี่ยวอยู่ในตัว แต่ก็แฝงความน่ารักขี้เล่นเอาไว้ ทรงนี้ดูแลง่าย ไม่ต้องจัดแต่งทรงผมเยอะ แค่หวีผมให้เรียบร้อยก็พร้อมออกจากบ้านได้เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับทรงผมเกาหลีหญิงสั้นในบทความนี้ มีทรงไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมคะ ชอบทรงไหน อย่าลืมกดเซฟและนำไปให้ช่างตัดผมรู้ใจของเราตัดกันได้เลย ใครอยากลองร้านตัดผมใหม่ ๆ ตามไปที่ลิงก์นี้เลยยยย

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

8 เรฟผมสั้น 2024 เปลี่ยนลุคให้สวยสับ ไม่ตกเทรนด์

8 เรฟผมสั้น 2024 เปลี่ยนลุคให้สวยสับ ไม่ตกเทรนด์

รวมทรงผมสั้น 2024 ที่ไม่ว่าสาว ๆ คนไหนที่อยากตัดผมสั้นให้เข้ากับตัวเองก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นลุคน่ารัก ลุคเท่ ๆ คูล ๆ ใครชอบทรงไหนเเนะนำให้ยื่นเรฟไปให้ช่างตัดให้ด่วน ๆ เลยค่าา สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ ทำผมสั้นยังไงไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป วันนี้มีมาฝากทั้งแบบ ผมสั้นซอยทุย ผมสั้นติ่งหู หรือผมสั้นประบ่าและทรงอื่น ๆ ที่ยังไม่พูดถึงรับรองแต่ละทรงตัดแล้วดูดีขึ้นเหมือนเป็นคุณในอีกเวอร์ชั่นเเน่นอน จะมีทรงไหนที่โดนใจเพื่อน ๆ บ้างตามไปดูกันเลย

เตรียมเซฟ! 50+ ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เตรียมเซฟ! ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เพื่อน ๆ คนไหนไม่รู้จะทำเล็บสีไหนดี วันนี้ทาง GoWabi มาแจกเรฟลายเล็บเจลขับผิว ที่ทาเเล้วมือสวย ดูมีออร่า ไม่ว่าจะสีผิวไหนก็ทาได้ เพราะเรื่องความสวยความงามต้องมาเป็นที่หนึ่งต้องอัพเทรนด์อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการทำเล็บ ทำเล็บแบบไหนให้ไม่ซ้ำ ทาออกมาเเล้วจะสวย ดูแพงแค่ไหน ทาง GoWabi เลยถือโอกาสมาบอกต่อลายเล็บเจลขับผิวที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับคุณแน่นอน จะมีลายไหนที่ทาแล้วสวย ช่วยขับผิวให้ขาวผ่องน่ามองบ้าง พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้าาาาา

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

มะเร็งปากมดลูกที่เกิดจากการติดเชื้อ HPV สามารถป้องกันได้โดยการฉีดวัคซีน แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อติด HPV อาจจะกินเวลาเป็นสัปดาห์ เป็นเดือน หรือเป็นปีกว่าที่จะแสดงอาการออกมา หากใครกำลังเป็นกังวลใจว่าได้รับการสัมผัสเชื้อจากผู้ที่มีเชื้อ HPV อยู่ อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ วันนี้อยากแนะนำวิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV เราจะสามารถดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจอย่างไรได้บ้าง