บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

20/06/2024

Ultraformer III ยกกระชับแบบไม่ต้องพึ่งเข็มได้จริงไหม รีวิวเป็นยังไง

แชร์บทความนี้

หน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับเหมือนเมื่อก่อน ริ้วรอยก็เริ่มถามหา สาว ๆ ในวัย 20 ปลาย ๆ ไปจนถึง 30 กว่า ๆ ก็มักจะเจอกับปัญหาเหล่านี้ แต่! ในปัจจุบันมีเครื่องมือ ยา และเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาช่วยแก้ปัญหาอย่างมากมาย และหนึ่งในนั้นที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ก็คือ Ultraformer III ซึ่งได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก เจ้าเครื่องนี้เนี่ยคืออะไร ช่วยแก้ปัญหาอะไรให้เราได้บ้าง ต่างกับ Hifu ยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Ultraformer III คืออะไร

Ultraformer III คือเทคโนโลยียกกระชับใบหน้า ช่วยแก้ปัญหาหย่อนคล้อยและสลายไขมันใต้ผิวหนัง โดยใช้พลังงาน MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) หรือพลังงานความถี่เข้มข้นของคลื่นเสียง ที่สามารถปล่อยพลังงานลงลึกสู่ใต้ผิวได้ทุกระดับชั้น ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ส่งผลให้ขจัดริ้วรอยบนใบหน้าและช่วยยกกระชับผิวหนังที่หย่อนคล้อย 

Ultraformer III ช่วยยกกระชับใบหน้าได้อย่างไร?

Ultraformer III มีหลายหัวยิงที่สามารถส่งพลังงาน MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) ไปยังผิวชั้นต่าง ๆ ในผิวหนัง ทำให้เกิดการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่ในชั้นผิวนั้น ๆ

หลักการทำงาน UltraformerIII
หลักการทำงานของเครื่อง Ultraformer III

หัว 2 mm ยิง Rejuvenation ยิงเก็บผิวชั้นตื้น ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นคอลลาเจนผิวชั้นบน ลดการเกิดริ้วรอยตื้น ๆ ที่หางตา ร่องแก้มตื้น ๆ ใต้ตา มุมปาก รอบดวงตาและช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

หัว 3.0 mm เป็นหัวยิงพลังงานที่ลึก ในระดับรองลงมา โดยยิงลงได้ลึกถึงชั้นหนังแท้ ผิวชั้นนี้จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและจัดเซลล์อิลาสตินทำให้ผิวดูแน่นกระชับขึ้น

หัว 4.5 mm เป็นหัวที่ยิงลงได้ถึงชั้นเยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ ชั้น SMAS ชั้นผ่าตัดดึงหน้า ชั้นนี้จะช่วยในเรื่องการยืดการหดตัวของผิวหน้า ช่วยยกกระชับได้ดี

หัวยิง UltraformerIII
หัวยิงหัวต่าง ๆ ของเครื่อง Ultraformer III

Ultraformer III ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง?

  • ผิวหนังใบหน้าและลำคอหย่อนคล้อย
  • คิ้วตก หนังตาตก ขอบตาล่างหย่อนยาน
  • ผิวแก้มไม่กระชับ มีความหย่อนคล้อย
  • มีร่องแก้มลึก และมุมปากตก
  • มีเหนียง หรือไขมันใต้คางเป็นชั้น ๆ
เครื่อง Ultraformer III ช่วยอะไรบ้างตำแหน่งไหนยิงกี่ช็อต

Ultraformer III VS HIFU

Ultraformer III หรือ HIFU เครื่องไหนดี? หลายคนคงสงสัย HIFU หรือ High-Intensity Focused Ultrasound เป็นเทคโนโลยีการรักษาที่ใช้คลื่นเสียงความถี่สูงเพื่อส่งผ่านผิวหนังเข้าไปยังเนื้อเยื่อที่อยู่ในชั้นลึกโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่ง Ultraformer III ก็ใช้คลื่น Ultrasound เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นเมื่อพูดถึง HIFU ก็จะหมายถึงเครื่องมือยกกระชับผิวที่ใช้คลื่น Ultrasound ในการกระตุ้นทำให้เกิดการยกกระชับ ซึ่งมีหลายยี่ห้อมาก ๆ เช่น Ulthera Ultraformer III Sygmalift และ Liftera เป็นต้น

ความแตกต่างระหว่าง Ultraformer III HIFU Ulthera และ Thermage

Ultraformer III VS Ultraformer MPT

Ultraformer MPT ก็คือเครื่อง Ultraformer รุ่นใหม่ที่พัฒนามาจากเครื่องรุ่นก่อนให้มีความสามารถที่ดีกว่าเดิมโดยการเพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วในการปล่อยพลังงาน มีความปลอดภัยสูง และสามารถปรับแต่งค่าพลังงานได้อย่างแม่นยำกว่าเดิม

Ultraformer III รีวิว

@__pryprypry

รีวิวทำหัถตการครั้งแรก ยกกระชับหน้าด้วยเครื่อง Ultraformer III (MMFU) ส่วนตัวประทับใจมากกก เพราะทำแล้วเห็นผลทันทีแถมเห็นผลแบบ 2 in 1 #themiuclinic #ultraformer3 #รีวิวหัตถการที่ทํา #gowabi

♬ 3:03 PM – しゃろう
@uxyam

ประสบการณ์การทำ Ultraformer III ที่ Luella Clinic @บางเขน ครั้งแรก 🫣 #gowabi#GoWabiลดสะใจโปรสุดจริง

♬ เสียงต้นฉบับ – เมซู 🍵 – เมซู 🍵

Ultraformer III เห็นผลกี่เดือน ต้องทำซ้ำไหม?

หลังทำ UltraformerIII จะเห็นผลลัพธ์ทันที 20%-30% และจะเห็นผลชัดเจน 100% หลังทำ 1 เดือน ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 6-8 เดือน ถ้าเห็นหน้าเริ่มกลับมาหย่อนคล้อยสามารถทำ UltraformerIII ซ้ำ เพื่อผลลัพธ์ที่ต่อเนื่องยาวนาน โดยสามารถทำซ้ำได้ทุก ๆ 6 เดือนเลยค่ะ

Ultraformer III ข้อห้ามหลังทำและผลข้างเคียง

  1. อาจพบผิวหนังแดงขึ้นหลังจากการทำ UltraformerIII แต่อาการจะหายไปเอง 1-2 ชั่วโมง
  2. ให้หลีกเลี่ยงแสงแดด 3-7 วัน พร้อมทาครีมกันแดดทุกวัน
  3. 3-7 วันแรก ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า
  4. อาจพบอาการหน้าบวม ตึง หลังจากการทำ UltraformerIII ได้ 1-2 วัน
  5. อาจพบอาการหน้าไหม้ได้เพราะเป็นการสะสมความร้อนบนใบหน้า

ทำ Ultraformer III ที่ไหนดี?

หาร้านทำ Ultraformer III และโปรโมชั่นเด็ด ๆ ลองเข้าไปที่ลิงก์นี้ได้เลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากอ่านดูแล้ว Ultraformer III ตอบโจทย์เพื่อน ๆ หรือเปล่า แล้วตอนนี้นะคะคลินิกเสริมความงามหลาย ๆ แห่งก็ให้บริการ Ultraformer III กันหลายที่มาก ๆ ทำให้ผู้บริโภคอย่างเรามีตัวเลือกเยอะขึ้น เกิดการแข่งขันทางด้านราคา ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะ ยกกระชับ ต่อสู้ความหย่อนคล้อยแบบไม่ต้องใช้เข็ม เห็นผลชัดเจน ไม่ลอง Ultraformer III ไม่ได้แล้ว

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

8 เรฟผมสั้น 2024 เปลี่ยนลุคให้สวยสับ ไม่ตกเทรนด์

8 เรฟผมสั้น 2024 เปลี่ยนลุคให้สวยสับ ไม่ตกเทรนด์

รวมทรงผมสั้น 2024 ที่ไม่ว่าสาว ๆ คนไหนที่อยากตัดผมสั้นให้เข้ากับตัวเองก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นลุคน่ารัก ลุคเท่ ๆ คูล ๆ ใครชอบทรงไหนเเนะนำให้ยื่นเรฟไปให้ช่างตัดให้ด่วน ๆ เลยค่าา สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ ทำผมสั้นยังไงไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป วันนี้มีมาฝากทั้งแบบ ผมสั้นซอยทุย ผมสั้นติ่งหู หรือผมสั้นประบ่าและทรงอื่น ๆ ที่ยังไม่พูดถึงรับรองแต่ละทรงตัดแล้วดูดีขึ้นเหมือนเป็นคุณในอีกเวอร์ชั่นเเน่นอน จะมีทรงไหนที่โดนใจเพื่อน ๆ บ้างตามไปดูกันเลย

เตรียมเซฟ! 50+ ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เตรียมเซฟ! ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เพื่อน ๆ คนไหนไม่รู้จะทำเล็บสีไหนดี วันนี้ทาง GoWabi มาแจกเรฟลายเล็บเจลขับผิว ที่ทาเเล้วมือสวย ดูมีออร่า ไม่ว่าจะสีผิวไหนก็ทาได้ เพราะเรื่องความสวยความงามต้องมาเป็นที่หนึ่งต้องอัพเทรนด์อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการทำเล็บ ทำเล็บแบบไหนให้ไม่ซ้ำ ทาออกมาเเล้วจะสวย ดูแพงแค่ไหน ทาง GoWabi เลยถือโอกาสมาบอกต่อลายเล็บเจลขับผิวที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับคุณแน่นอน จะมีลายไหนที่ทาแล้วสวย ช่วยขับผิวให้ขาวผ่องน่ามองบ้าง พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้าาาาา

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

มะเร็งปากมดลูกที่เกิดจากการติดเชื้อ HPV สามารถป้องกันได้โดยการฉีดวัคซีน แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อติด HPV อาจจะกินเวลาเป็นสัปดาห์ เป็นเดือน หรือเป็นปีกว่าที่จะแสดงอาการออกมา หากใครกำลังเป็นกังวลใจว่าได้รับการสัมผัสเชื้อจากผู้ที่มีเชื้อ HPV อยู่ อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ วันนี้อยากแนะนำวิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV เราจะสามารถดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจอย่างไรได้บ้าง