บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

28/02/2024

ตัดผมร้านไหนดี 11 ร้านตัดผม Top Rated 2024 รีวิวดี การันตีความปัง

แชร์บทความนี้

เย้ ๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับการมอบรางวัล TOP RATED 2024 ให้กับร้านตัดผมที่ได้รางวัลการันตีว่าบริการดี ยอดขายปัง รีวิวดี ที่ทาง GoWabi มอบให้ ซึ่งทางเรามีลิสต์รายชื่อร้านให้เพื่อน ๆ ที่อยากทำผม เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ เราได้คัดสรรกันมาให้เพื่อน ๆ แล้ว ใครอยากเปลี่ยนลุค ทำตามแฟชั่น มาอ่านบทความนี้แล้วคุณจะได้ไอเดียไปทำผมกัน ถ้าอยากรู้ว่าต้องไปตัดผมร้านไหนดี เตรียมจดชื่อร้าน แล้วไปทำสวยกันเลยยย

786 Salon

ร้านเสริมสวย
ชั้น 4 เดอะมาร์เก็ตแบงค็อก โซน M1 ถนนราชดำริ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:30น.-20:30น.
ทรีทเม้นท์บำรุงรากผมให้แข็งแรง ทรีตเมนต์เคราติน ทำสีไฮไลท์

อยากผมสวยได้ดั่งใจต้องมาที่นี่ 786 Salon ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 The Market Bangkok โซน M1 ใกล้ประตูน้ำนี่เองค่ะ แต่ต้องบอกเลยว่าที่นี่โดดเด่นเรื่องการปรับลุคเปลี่ยนสไตล์ เพราะเน้นการออกแบบทรงผมให้เข้ากับบุคลิกภาพของทุกคน เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30น. – 20.30น. มีบริการหลากหลายให้คุณเลือก

สำหรับบริการที่แนะนำของ 786 Salon จะเป็น ตัดผม  ทรีตเมนต์ ดัดผมดิจิตอล ทำสีผม ฟอกสีผม ยืดผมถาวร แฮร์อัพโดแอนด์แชมพู แต่งหน้าและอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญมีโปรโมชั่นลดราคาเยอะมาก ให้เพื่อน ๆ เลือกซื้อบริการและมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนนเลยก็ว่าได้ ทุกครั้งคุณมารับบริการ คุณจะได้รับการบริการที่เหมือนครั้งแรกที่คุณประทับใจ

เราไปสระผม เพิ่มทรีทเม้น และให้ทางร้านเซ็ทผมให้เลยค่ะ ก่อนหน้านี้ผมแห้งแตกปลายชี้ฟูมากก ตอนนี้เปลี่ยนสภาพเลย จะไปซ้ำอีกแน่นอนค่ะ ❤️

Chanyda

ดีมากกก บริการดีมากๆ ช่างเก่งมากเสกได้ตรงใจสุดๆ ไปแบบไม่มีเรฟ แค่อยากได้สั้นๆ แล้วเลเยอร์สัก 1 แต่ออกมาสวยถูกใจเลย แนะนำมากๆ เลยทุกคน ราคาแบบ 4 แบงค์แดง แต่ได้ทั้งสระ+ทรีตเมนส์+ตัด คือคุ้ม 😭🤟🏻🌟 ปล. ช่างเอบีนะคับ มาเลย จอดรถฟรีด้วย เดินทางง่าย 🚗💨

Meen

The Ash Salon

ร้านเสริมสวย
IDEO MIX อุดมสุข ชั้น2 9/13 แขวงบางนา เขตบางนา, กรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานคร 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ตัดผม ยืดโคนดัดปลาย ทำสีผม

ผมเสียผมแห้งไม่มั่นใจ The Ash Salon เปลี่ยนผมคุณได้ ตั้งอยู่ที่ชั้น 9 IDEO MIX 13 ที่นี่ทำผมโดยช่างมืออาชีพมากประสบการณ์กว่า 20 ปีและพนักงานบริการเเบบเป็นกันเองให้ความใส่ใจกับลูกค้าทุกคน ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 20.00น. (ยกเว้นวันพุธ) มีบริการให้คุณเลือกมากมาย ต้องที่ The Ash Salon เลยค่าาา

สำหรับบริการที่แนะนำของ The Ash Salon จะเป็น วอลลุ่มเมจิก  ตัดผม  เคราติน ดีท็อกซ์ ดัดผมดิจิตอล ทำสีผม  ไฮไลท์ ฟอกสีผมและอื่น ๆ อีกมากมาย และมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนนเลยก็ว่าได้ ช่างจะประเมินความแห้งเสียของผมก่อนทุกเคส แนะนำการดูแลเส้นผมทุกขั้นตอน ลูกค้ามั่นใจได้ว่ากลับไปบ้านแล้วจะได้ทรงเหมือนที่ออกจากร้าน

สีสวยมาก พี่เจ้าของและพนักงานน่ารักมาก ทำละเอียด ใจเย็น ขอทำไฮไลท์ข้างหน้าเพิ่มก็ทำให้ และผมไม่เสียด้วยค่ะ ❤️ ไว้จะมาทำอีกรอบหนัาค่ะ

Noreema

สถานที่สะอาดดี พนง ทุกคนตั้งใจดี ที่สำคัญทำผมได้ประทับใจด้วยค่ะ เดินทางสะดวก มาซ้ำอีกแน่นอนนะคะนะ (ซื้อทรีทเม้นเพิ่มหน้าร้าน ผมนุ่มดี)

กนกกร

Color Ritz Salon

ร้านเสริมสวย
SS3037 ชั้น 3 อาคารสยามสแควร์วัน 388 ถ.พระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
ดัดผมวอลลุ่มแบบเกาหลี ทรีทเม้นต์ Olaplex ตัดผมและออกแบบ

อีกหนึ่งร้านทำผมที่ได้รางวัลนั้นคือ Color Ritz Salon เป็นร้านทำผมที่ให้บริการทำผมทั้งชายและหญิง ทั้งช่วยออกแบบและแก้ไขปัญหาเรื่องทรงผมและบุคลิกภาพของลูกค้า ตั้งอยู่ที่ สยามสแควร์วัน ชั้น 3 ที่นี่บริการลูกค้าให้มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้แบบเต็มที่และดูแลให้บริการลูกค้า แบบซุปตาร์ ในราคาที่เข้าถึงได้เพราะอยากให้ลูกค้าสวยหล่อ แบบสบายใจ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 21.00น. มีบริการให้คุณเลือกใช้เเนะนำให้จองคิวก่อนเข้ารับบริการทุกครั้งนะคะ

สำหรับบริการที่แนะนำของ  Color Ritz Salon จะเป็นตัดผมและออกแบบโดย Senior Stylish  แชมพู & ไดร์ + ผมหยิกเกาหลี  ยืดโคนผม & ดัดผมสไตล์เกาหลี + ตัดผม + ทรีตเมนต์  โอปป้าดัดผมสำหรับผู้ชาย  ดัดผมดิจิตอล และอื่น ๆ อีกมากมาย และมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนนเรียกได้ว่าได้เป็นอีกร้านที่ยอดนิยมเลยก็ว่าได้ รับรองว่าคุณจะมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้นมาที่นี่ไม่เคยผิดหวังเลยค่ะ บริการดีมาก ร้านสะอาด มีเจ้าหน้าที่บริการดีมากค่ะ แวะมาอีกแน่นอน

เปลี่ยนผมทื่อๆเป็นสาวผมหนาได้ถูกใจมากค่ะ สระผมนวดฟินมาก ช่างตัดผมก็ตัดละเอียด งานสวยถูกใจมากค่ะ พี่ๆพนักงานทุกคนน่ารักค่ะ😍

Preme

ดีมากกกกกเลยค่ะ พิถีพิถันทุกขั้นตอน นวดระหว่างสระผมให้นานมากเลยชอบมากค่ะสบายหัวสุดๆ ม้วนผมออกมาเป๊ะปังมาก พี่ๆพนักงานน่ารักบริการดีมากค่า เดินทางก๋ง่ายมาอีกแน่นอนค่ะ🥺

Nichanan

i Hair Studio

ร้านเสริมสวย
98/5 ซอยสุขุมวิท 71 ก่อนซอยปรีดีพนมยงค์ 6 พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
ทำสีผมบาลายาจ ยืดผมแบบเคราติน ดัดผมดิจิตอล

ใครอยากทำผมเปลี่ยนลุคให้เป็นคนใหม่ ต้องมาร้านนี้เลย iHair Studio เพราะร้านนี้เขาจะดีไซน์ทรงและสีผมให้เข้ากับเรามากที่สุด ร้านตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 71 ก่อนซอยปรีดีพนมยงค์ 6 ห่างจาก BTS พระโขนง 700 ม. ที่นี่เป็นร้านทำผมที่ทำผมได้ถูกใจทั้งทรงผม และกระเป๋าตัง ใครที่มีเรฟยืนเรฟให้ช่างได้เลยรับรองทำผมตรงเรฟแน่นอน เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 21.00น.มีบริการให้คุณเลือกใช้เเนะนำให้จองคิวก่อนเข้ารับบริการทุกครั้งนะคะ

บริการที่อยากแนะนำของ  iHair Studio จะเป็นตัดผม  ไฮไลท์  ทรีตเมนต์ Olaplex ทำสีผมด้วยผลิตภัณฑ์มิลบอนออร์เดฟ  ดัดผมสไตล์เกาหลี  ดีท็อกซ์แฮร์สปาและอื่น ๆ อีกมากมาย และมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนน ใครที่อยากใช้บริการสามารถซื้อดีลได้ที่แอปโกวาบิได้เลยนะคะ

ช่างมีความ professional มากค่ะ ได้สีตามที่ต้องการเลย พนักงานบริการดีมากค่ะ

Champagne

🩷🩷🩷 ชอบมากเลยค่ะ ร้านแนะนำดีมากๆ สีออกมาสวยถูกใจเลย

Punyada

Head Office Bangkok

ร้านเสริมสวย
160/8 อาคารสีลมพาเลซ ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ สุริยวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ 10500
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
ทำสีผม ตัดผม ต่อขนตาคลาสสิคตัว Y ขนนิ่ม

เปลี่ยนสไตล์ตัวเองให้ดูโดดเด่นที่ Head Office Bangkok ร้านทำผมที่มีช่างทำผมชั้นนำพร้อมให้บริการ ร้านตั้งอยู่ที่ อาคารสีลมพาเลซ ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ สำหรับคนที่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงสไตล์ให้ดูโดดเด่นจากสไตล์เดิม ๆ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 21.00น. มีบริการให้คุณเลือกมากมายให้ใช้บริการ

บริการที่อยากแนะนำของ Head Office Bangkok จะเป็น ตัดผม ออกแบบทรงผม สระผมไดร์ เคราตินทรีตเมนต์ญี่ปุ่น ยืดผมตรงด้วยผลิตภัณฑ์นำเข้าจาก อิตาลี ทำสีผม  ไฮไลท์ ทาสีเจลสีพื้นมือและเท้า ต่อขนตาแบบไฮบริด แวกซ์รักแร้และอื่น ๆ อีกมากมาย และมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.6 คะแนนจาก 5 คะแนน ใครที่อยากใช้บริการสามารถซื้อดีลได้ที่แอปโกวาบิได้เลยนะคะ การันตีด้วยรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง 

ถูกใจมากเลยค่ะ พี่ที่ทำให้น่ารัก วันนั้นแอบแวบไปทำต้องทำงานไปด้วยพี่เขาก็บอกว่าเดี๋ยวทำให้ทีละข้างจะได้ทำงานไปด้วยได้ 55555 กลับมาอีกแน่นอนค่ะ

นภสภรณ์

ครั้งที่ 2 ที่นี่และไม่เคยล้มเหลว สุภาพมากและดูแลความต้องการและคำขอของฉันเป็นอย่างดี

Dwi

JK SALON

ร้านเสริมสวย
18/454 ถนนพระราม 4 ซอยปลูกจิต ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
อบไอน้ำผมเพื่อฟื้นบำรุงแกนผม ยืดผมด้วยผลิตภัณฑ์เคราตินจากเกาหลี ดัดผมเย็น

ร้านทำผมให้บริการคุณภาพ อีกหนึ่งที่นั่นก็คือ JK SALON เป็นร้านซาลอนแบบครบวงจร ร้านตั้งอยู่ที่ ถนนพระราม 4 ซอยปลูกจิต ห่างจาก MRT ลุมพินี  600 เมตร มีช่างมากประสบการณ์กว่า 10 ปี ที่พร้อมเสิร์ฟความสวยกับลูกค้า เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 21.00น. มีบริการให้คุณเลือกมากมายตั้งเเต่ด้านเส้นผม เล็บ แวกซ์ ดูแลผิว และสเปรย์ผิวแทนให้ใช้บริการ แนะนำให้จองคิวก่อนเข้ารับบริการนะคะ

สำหรับบริการที่อยากแนะนำของ JK SALON จะเป็น เคราติน คอลลาเจนสตีม อบไอน้ำดีท็อกซ์ ดัดดิจิตอลด้วยผลิตภัณฑ์จากเกาหลี  ดัดผมเย็น  สปาผมเคลือบเงาและอื่น ๆ อีกมากมาย และมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.9 คะแนนจาก 5 คะแนน มาเปลี่ยนลุคของคุณกับทางร้าน JK SALON สิคะ

มีความสุขเสมอที่ได้เยี่ยมชมร้านเสริมสวย JK ฉันไปที่นั่นค่อนข้างบ่อย และมีความสุขมากกับคุณภาพของการบริการ สะดวกมากกับการนัดหมายและล้างและเป่าแห้งอย่างทั่วถึง😊

Anjum

มาหนที่สอฃแล้ว เพราะบริการดี และทำผมละเอียดมาก แต่พอทำข่วงบ่ายจะลูกค้าเยอะนิดนึงต้องรอะอย่าบ่น เพราะที่นี่ทำผทดีคุัมเงินที่ใช้วอยเชอร์ลดราค่มาอีก

Rachata

S&D Hair Design Salon and Beauty

ร้านเสริมสวย
47/581 (422) ถนนสุขุมวิท ซอย 81 สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
เปิดบริการทุกวัน 10:30น.-20:00น.
ดีท็อกซ์หนังศีรษะ ดัดดิจิตอลสไตล์เกาหลี ไฮไลท์หรือฟอกสีผม

ใครกำลังตามหาร้านที่เดินทางสะดวกต้อง S&D Hair Design Salon and Beauty เป็นร้านเสริมสวยอยู่ใกล้สถานี BTS อ่อนนุช ร้านตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท ซอย 81 ห่างจาก BTS อ่อนนุชเพียง  600 เมตร ภายในร้านมีความหรูหราและสไตล์ผสมผสาน เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.30น. – 20.00น. มีบริการให้คุณเลือกมากมายเป็นสถานที่พักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านเล็บและเส้นผมของคุณ

สำหรับบริการที่อยากแนะนำของ S&D Hair Design Salon and Beauty จะมีดังนี้ ดีท็อกซ์หนังศีรษะ สปาขนตา ยืดผม ทรีตเมนต์บำรุงผม ทำสีผมด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค แวกซ์ขนขาท่อนล่าง แวกซ์คิ้ว  ดัดดิจิตอลสไตล์เกาหลี สปาผมคอลลาเจนเคราตินและอื่น ๆ อีกมากมาย และมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนน สามารถซื้อดีลภายแอปโกวาบิได้เลยจ้าาาาาา

ฉันทำสีผม ตัดผม ทรีตเมนต์เคราติน และดีท็อกซ์หนังศีรษะ ทุกอย่างยอดเยี่ยมมาก เจ้าของและพนักงานเป็นกันเองและสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ .. และฉันชอบผลลัพธ์ทั้งหมดจริงๆ!

Cecile Januar

ร้านทำผมที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำในกรุงเทพ สไตลิสต์มีความเป็นมืออาชีพมากและให้คำแนะนำเกี่ยวกับผมของฉัน ทุกอย่างคือ 10/10 มันคุ้มค่า

nwai oo khine

The Hairist

สยามสแควร์
ร้านเสริมสวย
262 สยามสแควร์ ซอย 3 ชั้น 2 ลิโด้คอนเนค ถนนพระราม 1 ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:30น.-20:30น.
ดัดผมถาวรแบบดิจิตอล เพอมาเนนท์สเตรจเทนนิ่ง บราซิลเลียนโบวเอ้าด์

อีกหนึ่งร้านซาลอนเต็มรูปแบบ The Hairist (Siam Square Branch) 

เป็นร้านเสริมสวยอยู่ใจกลางสยาม ร้านตั้งอยู่ที่ สยามสแควร์ ซอย 3 ชั้น 2 ลิโด้ บรรยากาศสวยงามสะอาด โปร่งสบาย บริการโดยทีมงานช่างผม Hairstylist ที่มีประสบการณ์ซาลอนและสถาบันสอนเสริมสวยมา 20 กว่าปี มีผลงานระดับอาจารย์ช่างและแชมป์ผม เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30น. – 20.30น. มีบริการให้คุณเลือกมากมายพร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องของเส้นผมและหนังศีรษะ

บริการที่อยากแนะนำของ The Hairist (Siam Square Branch) จะเป็น ยืดผมถาวร  ชิเซโด้อะดีโนวิทัลแฮร์ทรีตเมนต์  ดัดผมดิจิตอลถาวร  สีผมชิเซโด้  ดัดผมวอลลุ่ม  ไฮไลท์  ทรีตเมนต์ป้องกันดีท็อกซ์และหนังศีรษะและอื่น ๆ อีกมากมายบริการด้วยเครื่องมือได้มาตรฐาน พร้อมผลิตภัณท์คุณภาพจากต่างประเทศ  ดูแลเส้นผมแบบผสมผสานธรรมชาติ แบบออแกนิค และมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนน แนะนำจองคิวก่อนรับบริการทุกครั้งนะคะ

คุณลิซ่าค่อนข้างดีและรู้ว่ากำลังทำอะไร มีความสุขและพอใจกับบริการของเธอเสมอ..แนะนำร้านทำผมนี้อย่างแน่นอน! พนักงานมืออาชีพมาก ♥

Eni

ร้านตัดผมมืออาชีพ ร้านสะอาด ใจกลางสยาม บริการดี ตัดผมดีมาก ประทับใจมากคะ ปกติผมน้องโอเชี่ยนด้านหลังจะจัดยาก เพราะผมเยอะมาก มีหางเต่า และหัวน้องจะเป็นขั้นๆ ที่นี่ตัดให้หัวถุยดีมาก เรียบกริ๊บ ไม่เป็นชั้นๆเลย ดีเยี่ยม แนะนำเลยคะ ราคาสระซอย400บาท ราคานี้ในสยามสแควร์ หายากมากคะ 🤩🤩🤩แนะนำ ช่างอ.เจี๊ยบเลยคะ

Radaa_ Int

Secret of Beauty Nail & Spa

ร้านเสริมสวย
100/1 ถนนสุขุมวิท ซอยเอกมัย คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-23:00น.
ทำสีผม ดัดผมเกาหลี สปามือ & เท้า

ร้านทำผม Secret of Beauty Nail & Spa บริการด้านความงามที่ครบวงจรย่านเอกมัย เป็นร้านที่เน้นความสะอาดในทุกขั้นตอนของการบริการร้านตั้งอยู่ที่

100/1 ถนนสุขุมวิท ซอยเอกมัย ใกล้เวิ้งโบราณ และใกล้ Donki (ดองกิ) บรรยากาศร้านสุดแสนสบายตกแต่งสไตล์สบาย ๆ เป็นกันเอง พนักงานเป็นกันเอง พร้อมดูแลและให้คำแนะนำได้อย่างตรงจุด เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 23.00น. มีบริการให้คุณเลือกมากมายตั้งเเต่บริการทำผม ทำเล็บ ต่อขนตา สวยครบจบในที่เดียว

บริการที่อยากแนะนำของ Secret of Beauty Nail & Spa จะเป็น ยืดผมเคราติน  ดัดผมดิจิตอล  ทรีตเมนต์บำรุงผม  สปามือ & เท้า + ทาสีเจล  เล็บอะคริลิค 3 มิติ  ต่อเล็บเจล ลิฟท์ติ้งคิ้วและอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมดูแลและให้คำแนะนำได้อย่างตรงจุด โดยช่างทำผม ช่างทำเล็บ ช่างต่อขนตา มืออาชีพและมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนน สามารถซื้อดีลได้ที่แอปโกวาบิได้เลยค่าาาาา

สวย งานละเอียดคุ้มมาก ราคาโปรโมชั่นคือดีฉ่ำ ในรูปคือผ่านมา 6 วันแล้วนะคะ

P

ร้านสะอาดค่ะ พนักงานเป็นกันเอง แต่เราคงเลือกสีไม่ค่อยดี มันนมๆรู้สึกว่าทาไม่ค่อยสวย

Rinrat Brooks

OK Hair Design

ร้านเสริมสวย
522/12 ลาดพร้าวซอย 1 จตุจักร จตุจักร กรุงเทพฯ 10900
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-22:00น.
ยืดผมถาวรออร์แกนิก ทำสีผมออร์แกนิก สักคิ้ว 3 มิติ

อยากเสริมสวยไว้ใจที่ OK Hair Design เปลี่ยนสไตล์ให้โดดเด่นจากแบบเก่า   บรรยากาศร้านน่ารัก เป็นกันเอง ร้านตั้งอยู่ที่ ลาดพร้าวซอย 1 ทางร้านให้บริการโดยพนักงานผู้มีทักษะที่มีประสบการณ์และใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ดูแลลูกค้าทุกคนอย่างดีที่สุด เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 22.00น. มีบริการให้คุณเลือกมากมายออกแบบทรงผมให้เข้ากับตัวคุณ

บริการที่อยากแนะนำของ OK Hair Design จะเป็นการทำสีผมออร์แกนิก ฟอกสีผมทรีตเมนต์เคราติน ดีท็อกซ์เกาหลี ทาสีเจลมือและเท้า ต่อขนตา 5D ต่อขนตาแบบคลาสสิก  ต่อขนตาเบบี้ดอลล์ ลิฟต์ติ้งคิ้ว ยืดผมถาวรออร์แกนิกและอื่น ๆ อีกมากมายและมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.9 คะแนนจาก 5 คะแนน สามารถซื้อดีลได้ที่แอปโกวาบิและจองคิวทุกครั้งก่อนเข้ารับบริการนะคะ

พี่ที่ร้านเฟรนลี่ กันเองดีค่ะ พี่ช่างก็ให้คำแนะนำเรื่องการทำสีผมได้ดีมากค่ะ ร้านอยู่ใกล้ยูเนี่ยนเดินมาไม่ไกลประมาน 5 นาที โดยรวมแล้วคุ้มค่าคุ้มราคามากนะคะ ใครสนใจทำสีผมสวยๆก็แนะนำร้านนี้ค่ะสวย งานละเอียดคุ้มมาก ราคาโปรโมชั่นคือดีฉ่ำ ในรูปคือผ่านมา 6 วันแล้วนะคะ

Yahyee

ทำไว แนะนำดีค่ะ หาร้านไม่ยาก ทรงสวย แต่ไม่ได้ปรับตามวันเกิด ลืมเรื่องนี้เลย แค่แจ้งแบบที่ชอบ >< รวมๆ ถูกและสวยอยู่ค่ะ

Pearllii

The Esquire Barber Club

อโศก
ร้านเสริมสวย
88/1 ซอย สุขุมวิท 23 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
ปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
ตัดผม The Esquire สปาผม ดีท็อกซ์หนังศีรษะ

ใครที่กำลังมองหาร้านทำผมที่ผ่อนคลายไปในตัวต้องที่ The Esquire Barber Club (Asoke) ร้านตัดผมสปาที่ผ่อนคลายที่สุดใจกลางเมือง ร้านตั้งอยู่ที่  ซอย สุขุมวิท 23 นี่เองค่ะ ทางร้านมอบบริการและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง สำหรับตัดผมชาย รวมไปถึงสไตล์ที่เหมาะกับคุณ นวดไหล่ และนวดผ้าร้อนแบบดั้งเดิมเพื่อสัมผัสที่นุ่มนวลที่สุด เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 19.00น. มีบริการให้คุณเลือกมากมาย

สำหรับบริการที่อยากแนะนำของ The Esquire Barber Club (Asoke)  จะเป็น ตัดผมThe Esquire  ดีท็อกซ์หนังศีรษะ  ดัดผมThe Esquire ย้อมผมThe Esquire ดัดผมลง สปาผม สปาเพ้นท์เล็บ  สปาเท้าและอื่น ๆ อีกมากมายและมีการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.9 คะแนนจาก 5 คะแนน เเนะนำให้จองคิวก่อนเข้ารับบริการนะคะ รับรองคุณจะได้รับบริการที่ดีที่สุดเลยจ้าาาา

บริการเต็มรูปแบบยอดเยี่ยมมาก คุ้มเงินของคุณ! ช่างตัดผมพูดภาษาอังกฤษได้ดีและสื่อสารด้วยง่ายมาก ตัดผมก็เยี่ยมมาก ฉันจะไปที่นี่อีกครั้งแน่นอน

Mackineer

บริการที่ยอดเยี่ยมเสมอ สถานที่นี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ และตอนนี้ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ใหญ่ขึ้น และสวยงามยิ่งขึ้นด้วยบริการ pedi/mani

Chanapat

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ลิสต์นี้ช่วยตอบคำถามว่าควรไปตัดผมร้านไหนดีได้ไหมคะ ทุกร้านได้รับการการันตีด้วยรางวัล GoWabi Top Rated 2024 ที่เอามาเป็นไอเดียให้เพื่อนได้ตัดสินใจ แต่ละร้านล้วนเป็นร้านตัดผมที่ยอดนิยมที่สุดในปี 2024 ทั้งนัั้น หากใครสนใจสามารถมาเลือกจองบริการได้ที่เเอปพลิเคชั่น GoWabi รับรองมีโปรโมชั่นมากมายให้เลือกซื้อราคาสบายกระเป๋า อยากตัดผมร้านไหนเลือกใช้บริการอะไรจองได้ที่โกวาบิเลยยยย

GoWabi Affiliate วิธีสมัคร 4

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ