บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

15/05/2024

แชะ แชร์ รับเงิน! GoWabi Affiliate สมัครยังไง ได้เงินจริงหรือเปล่า

แชร์บทความนี้

ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบทำ Content Online ไม่ว่าจะเป็นการเขียนรีวิวทำคลิปวิดิโอผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทั้ง Facebook, Instagram, X, TikTok, YouTube หรือเขียนลงบล็อก Pantip, Jeban, Lemon8 ก็ดี และกำลังมองหารายได้เสริมที่ได้เงินจริง ๆ พี่สาวขอแนะนำวิธีหารายได้เสริมของคนยุคใหม่ด้วย สมัครเลยยย GoWabi Affiliate เพียงรีวิว แชร์และรับเงิน GoWabi Affiliate คืออะไร ถ้าอยากหารายได้เสริมแบบนี้บ้างมีขั้นตอนอย่างไร ตามไปดูกันเลยค่ะ

GoWabi Affiliate คืออะไร

ก่อนทำความรู้จัก GoWabi Affiliate พี่สาวอยากพาทุกคนมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Affiliate Marketing กันก่อนค่ะ

Affiliate Marketing คืออะไร

คือการทำการตลาดให้กับบุคคลหรือบริษัทโดยการโปรโมทสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางโซเชียลมีเดีย หรือเว็บไซต์ที่เราเป็นเจ้าของ โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้ที่สนใจซื้อสินค้าหรือบริการผ่านการโปรโมทของเรา เมื่อเกิดการซื้อขายเกิดขึ้น คนที่โปรโมทสินค้าหรือบริการนั้น ๆ ก็จะได้รับส่วนแบ่ง (commission) เป็นการตอบแทน

GoWabi Affiliate ล่ะ คืออะไร?

GoWabi Affiliate ก็คือการโปรโมทบริการที่มีอยู่บน แอปพลิเคชั่น GoWabi ลงในช่องทางต่าง ๆ ของเราไม่ว่าจะเป็น IG, FB ส่วนตัว, FB group, FB Fanpage, Tiktok, Twitter, Lemon8, Jeban และ Pantip เพื่อดึงดูดให้คนสนใจซื้อบริการต่าง ๆ ผ่านทางลิงค์ Affiliate  ของเรา เมื่อมีการซื้อขายเกิดขึ้นเราก็จะได้รับเงินส่วนแบ่งเป็นค่าตอบแทน 

วิธีสมัคร GoWabi Affiliate

ตอนจะตกลงปลงใจทำสัญญาเป็น GoWabi Affiliate พี่สาวอยากแนะนำให้อ่านสัญญาตัวแทนนักรีวิวแบบละเอียดดูก่อนนะคะว่าเราสามารถรับเงื่อนไขที่อยู่ในสัญญานี้ได้หรือไม่ สามารถอ่านสัญญาของ GoWabi Affiliate ได้ที่นี่เลยค่ะ เมื่ออ่านสัญญาแล้วโอเค ก็ไปสมัครเป็น GoWabi Affiliate กันเลย

วิธีสมัคร GoWabi Affiliate ในแอป GoWabi

สำหรับใครที่ยังไม่มี Application โกวาบิแนะนำว่าให้โหลด Application ติดเครื่องเอาไว้เลย สามารถเข้าไปโหลดได้ที่

เมื่อติดตั้ง GoWabi เรียบร้อยแล้วให้เข้าไปที่โปรไฟล์ของฉัน และทำตามรูปภาพนี้ได้เลยค่ะ 

GoWabi Affiliate ทํายังไง

เมื่อเราได้ Link GoWabi affiliate ของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงขั้นตอนที่เราต้องทำ Content แล้วค่ะ เลือก Content ที่เพื่อน ๆ ถนัดได้เลยไม่ว่าจะเป็นการเขียนรีวิวหรือการทำคลิปวีดีโอก็ได้ทั้งนั้น 

การเผยแพร่ผลงานบน Social Media นักรีวิวจะต้องเผยแพร่ผลงานของตนเองและตั้งค่าเป็นสาธารณะอย่างน้อย 1 ปี นับจากวันที่โพสต์ไปยัง Social Media ของตนเอง โดยมีข้อกำาหนดการโพสต์เนื้อหาบน Social Media ดังนี้

  1. โพสต์บอกเล่าความประทับใจ พร้อมบอกว่าสามารถจอง/ซื้อบริการดังกล่าว จาก GoWabi
  2. นักรีวิวทุกคนต้องโพสรีวิวในแอปพลิเคชัน GoWabi ทุกครั้งหลังเข้ารับบริการ โดยเขียนบอกเล่าความประทับใจสั้น ๆ พร้อมแปะรูป
  3. เช็คอินสถานบริการ ภาพตนเองภายในร้าน
  4. ใส่แฮชแท็ก #GoWabireview #GoWabi #ชื่อร้านที่เข้ารับบริการ
  5. สำหรับ Facebook ส่วนตัวหรือ Facebook Fanpage ให้โพสแคปชั่นพร้อมภาพและ Tag Branded
  6. แปะลิงก์ Affiliate ของเราแบบเนียน ๆ เพื่อให้คนที่อ่านรีวิวหรือดูคลิปของเราตามไปซื้อบริการที่ต้องการผ่านลิงก์ของเรา ง่ายมากเลยใช่ไหมคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก

Facebook Marky’s Here รีวิวสับฉบับสาว Vegan อ่านรีวิวต้นฉบับ

Instagram mai_pisonlaya อ่านรีวิวต้นฉบับ

TikTok ssnowwicee อ่านรีวิวต้นฉบับ

Lemon8 Faiidiary อ่านรีวิวต้นฉบับ

X babechi อ่านรีวิวต้นฉบับ

สำหรับครีเอเตอร์ตัวแม่และมีผู้ติดตามเยอะ GoWabi สนับสนุนค่าใช้จ่ายความสวยความงาม ฟรี! (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) โดยขอรับ Voucher เพื่อเข้ารับบริการได้เลย เลยเขียนรีวิวโดยมีหัวข้อประกอบดังนี้

วิธีการเขียนและถ่ายภาพรีวิวสำหรับคนที่รับ Voucher

  1. ภาพบรรยากาศด้านในและนอก
  2. ภาพถ่ายคู่กับชื่อร้าน หรือเคาน์เตอร์บริการ
  3. ภาพถ่ายขณะใช้บริการ (ให้เจ้าหน้าที่ช่วยถ่ายได้)
  4. ภาพอุปกรณ์ที่ใช้ หรือภาพบรรยากาศห้องใช้บริการ
  5. ภาพ Before & After (ถ้าบริการนั้นเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน)
  6. ภาพความประทับใจอื่น ๆ
  7. ต้องมีการพูดถึง GoWabi ในโพสต์นั้น ๆ

GoWabi Affiliate ได้กี่ %

ทุกการซื้อขายที่เกิดขึ้นผ่านลิงก์ Affiliate ของเรา เราจะได้รับค่าคอมมิสชั่น ดังนี้

  • รับค่าคอม 20% (สำหรับคำสั่งซื้อจากผู้ใช้ใหม่)
  • รับค่าคอม 2% (สำหรับคำสั่งซื้อจากผู้ใช้ปัจจุบัน)

GoWabi Affiliate จ่ายเงินยังไง

GoWabi จะทำจ่ายค่าคอมมิชชั่นของรายการสั่งซื้อที่สมบูรณ์ของเดือนก่อนหน้า ในทุกวันอังคารสัปดาห์สุดท้ายของเดือน โดยการโอนเข้าบัญชีธนาคารที่ทางนักรีวิวได้แจ้งไว้เท่านั้น โดยสามารถรับค่าคอมมิชชั่นได้ต่อเมื่อยอดสะสมมีมูลค่า 500 บาทขึ้นไป

น่าสนใจมาก ๆ เลยใช่ไหมคะกับโปรแกรม GoWabi Affiliate นอกจากเราจะได้ไปทำสวยแล้วเนี่ย เรายังสามารถหารายได้จากการไปใช้บริการที่เราใช้เป็นประจำอยู่แล้ว เพียงบอกต่อความรู้สึกดี ๆ ที่ได้รับจากการไปใช้บริการนี้ไปให้เพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์ ให้เพื่อน ๆ ซื้อผ่านลิงก์ของเราเท่านั้น รีวิวหรือคลิปที่เราสร้างขึ้นมาเนี่ย มันจะอยู่บนโลกออนไลน์ตลอดไป ช่วยสร้าง passive income ได้เรื่อย ๆ มาแชะ แชร์ รับเงิน ง่าย ๆ ด้วย GoWabi Affiliate กันเลย

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ