บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/09/2023

GoWabi ดีลสุดคุ้ม ลดสะบัด โปรโมชั่น 9.9 มีอะไรน่าซื้อบ้าง

แชร์บทความนี้

วนกลับมาพบกันอีกแล้วกับโปรโมชั่น 9.9 ของแอปพลิเคชั่น GoWabi และในปี 2023 นี้แอปโกวาบิจัดหนักจัดเต็มไม่แพ้ใคร หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาดีลความงามและสุขภาพที่น่าสนใจอยู่ล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่น 9.9 ของโกวาบิ จะมีร้านไหน มีดีลไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

โปรโมชั่น 9.9 GoWabi ในหมวดหมู่คลินิกเสริมความงาม

มาเริ่มกันที่หมวดหมู่คลินิกเสริมความงามที่พี่สาวอยากนำเสนอมากที่สุดนั่นก็เป็นเพราะว่าคลินิกเสริมความงามที่เข้าร่วมกับแอปโกวาบินั้นเขาลดจัดหนักจัดเต็มจริง ๆ ค่ะ และคลินิกที่เข้าร่วมโปรโมชั่น 9.9 ครั้งนี้มีแต่ร้านเริ่ด ๆ ทั้งนั้น 

Pruksa Clinic

สยามเซ็นเตอร์
คลินิกเสริมความงาม
เลขที่ 979 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น2 โซน Food Republic ห้องเลขที่411 ถ.พระราม1 แขวง/เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:00น. – 20:00น.
ฉีดเมโส ฉีดฟิลเลอร์ Hifu

พฤกษา คลินิก (Pruksa Clinic) สถาบันเวชกรรมความงามที่ให้บริการดูแลรักษาผิวพรรณ ใบหน้า และรูปร่างด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยระดับโลก ที่ได้มาตรฐานสากล เปิดให้บริการทั้งหมด 21 สาขาทั่วกรุงเทพ พฤกษา คลินิก มีโปรแกรมการรักษาผิวครบวงจร มีทั้งการบำรุงผิว กระชับผิวหน้า รักษาสิว ฝ้า กระ ลดเลือนริ้วรอย ทรีตเมนต์ผิวหน้า ซึ่งทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง และมีความชุ่มชื้น

โปรโมชั่น 9.9 จากร้านพฤกษาที่น่าสนใจมีทั้ง

รีวิวจากผู้ใช้บริการ

เพิ่งมาทำโปรแกรมนี้ครั้งแรกรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้น เนียนขึ้น พนักงานดูแลดี รู้สึกสบายและผ่อนคลายระหว่างการทำทรีตเม้นต์ค่ะ

Pinradee

Eleva Clinic

คลินิกเสริมความงาม
654/2​ Samyan Business Town ถนน​พระราม​ที่​ 4 แขวง​มหา​พฤ​ฒ​า​ราม บางรัก กรุมเทพฯ 10500
เปิดบริการทุกวัน 11.00น. – 20.00น.
โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ Hifu

Eleva Clinic พร้อมให้บริการเสริมความสวยงาม พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีใบรับรอง อย. มีบริการหลากหลาย เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ ด้วยเทคโนโลยีด้านความงามที่ทันสมัย และทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ เพื่อผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการของคุณลูกค้าเป็นสำคัญ ที่คลินิกให้บริการอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Discovery PICO, UltraformerIII, เลเซอร์กำจัดขน และบริการฉีดเมโส โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ต่าง ๆ

โปรโมชั่น 9.9 จาก Eleva Clinic ที่น่าสนใจมีทั้ง

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

พี่พนักงานบริการดีสุดๆ ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยรู้สึกเย็นๆมากกว่าค่ะ มีทักมาสอบถามอาการหลังทำด้วยใส่ใจสุดๆชอบมากค่ะ 😍😍

Manassawan

L.A.B. X

มาร์เช่ ทองหล่อ
คลินิกเสริมความงาม
Thonglor ชั้น4 Marché 148 ซ. สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10.00น. – 20.00น.
ปรับรูปหน้า โบท็อกซ์ Filler

L.A.B. X Clinic อันดับหนึ่งเลเซอร์ขน ปรับรูปหน้า  โบท็อกซ์ Filler Ulthera Thermage Ultraformer Meso หน้าใส Rejuran เมโสแฟต โดยแพทย์ผู้ชำนาญการ Lab X Clinic พร้อมให้บริการเสริมความสวยงาม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีใบรับรอง อย. มีบริการหลากหลาย เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ ด้วยเทคโนโลยีด้านความงามที่ทันสมัย และทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ เพื่อผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการของคุณลูกค้าเป็นสำคัญ

โปรโมชั่น 9.9 ของร้าน L.A.B.X Clinic ที่น่าสนใจ

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

ดูรีวิว Pico มาหลายที่เลย แต่ไว้ใจของ LAB X ที่สุด พอมาทำก็ไม่ผิดหวัง มีหลายสาขา จองคิววันนี้ก็หาสาขาที่มีคิวว่างแล้วเข้าไปทำได้เลย หมอยิงให้ทั่วหน้า ยิงทุกโหมดตามปัญหาผิวที่ปรึกษาคุณหมอไป ประทับใจค่า 💕💕💕

S

THE KLINIQUE

สยามพารากอน
คลินิกเสริมความงาม
สยามพารากอน ชั้น 4 เลขที่ 991 ถนนพระรามที่ 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
เลเซอร์กำจัดขน ฟิลเลอร์ เลเซอร์PICO

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติให้กับทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของความงามที่แท้จริงอย่างเป็นธรรมชาติ ในแบบฉบับของตัวเอง เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และการผสมผสานศิลปะความงามจากนวัตกรรมทางการแพทย์มาตรฐานสหรัฐอเมริกา US FDA และยุโรป

ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทุกปัญหาผิวและรูปร่าง อาทิ โปรแกรม Ulthera SPT+, ThermageFLX Pro, Pico Clear Enlighten, CopperBromide, eLos Plus, eMatrix, New YAG Laser นวัตกรรมการกระชับสัดส่วน หรือดูดสลายไขมัน อาทิ New Coolsculpting, VelaShape III, Emsculpt NEO, VASER และ BodyTite รวมไปถึงเวชศาสตร์ชะลอวัยและ Women wellness ทั้งนี้ด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรมนั้น ปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดคือ New Ulthera SPT และ New ThermageFLX ซึ่ง THE KLINIQUE ได้รับมอบรางวัลผู้นำอันดับ 1 ในการให้การรักษาทั้ง 2 เทคโนโลยีทำให้ในวันนี้เดอะคลีนิกค์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ ด้วยรางวัลการันตีมากมาย

โปรโมชั่น 9.9 ของร้าน THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ที่น่าสนใจ

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

พนักงานบริการดีมากๆๆๆ สาขาพารากอนไม่มีการยัดเยียดขายคอร์สเลยค่ะ สบายใจมากๆ

Benyapa

Miel Clinic Stadium One

สเตเดียมวัน
คลินิกเสริมความงาม
มิเอลคลินิก(Miel clinic) เลขที่ 849/57-58 ซอยจุฬา6 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการทุกวัน 11.00น. – 20.00น.
ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ เมโส

Miel Clinic สาขา Stadium One คลินิกเสริมความงาม ย่านปทุมวัน เดินทางสะดวกสามารถเดินทางด้วย BTS สถานีสนามกีฬา ทางออกที่ 2 คลินิกเสริมความงามที่ให้สำความสำคัญกับ มาตรฐานความปลอดภัย เป็นที่สุด Miel Clinic สาขา Stadium One คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในบริการอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจกับทุกขั้นตอนบริการ สะอาด ปลอดภัย คุ้มค่า

Miel Clinic สาขา Stadium One คลินิกเสริมความงามบรรยกาศสบายๆ ไม่ทำให้รู้สึกอีดอัดหรือกดดัน คลินิกเสริมความงามที่รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการเสริมความงามไม่ว่าจะเป็น ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ หัตถการต่าง ๆ ปลอดภัยคอยบริการเสริมความงามไม่ว่าจะเป็น Nabota, Allergan, xeo.min, Aestox, Neuramis, Restylane, E.P.T.Q, Juvederm, Rejuran, Chanel L’ebss, BABI Neo One, SiSi, และยี่ห้ออื่น ๆ อีกมากมายที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน วางใจในคลินิก Miel Clinic สาขา Stadium One ได้อย่างแน่นอน

โปรโมชั่น 9.9 ของร้าน Miel Clinic ที่น่าสนใจ

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

บริการดีค่ะ คุณหมอดึงยาต่อหน้ากล่องสแกนได้ หลังฉีดวันที่สองรู้สึกได้เลยว่าเห็นผลไปเลื่อยๆ

Manatsanan

โปรโมชั่น 9.9 GoWabi ในหมวดหมู่นวดและสปา

อีกหมวดหมู่นึงที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการ GoWabi ไม่แพ้กัน นวดและสปาโรงแรมหรู โปรโมชั่น 9.9 ของโกวาบิมีร้านดัง ๆ เข้าร่วมรายการโปรโมชั่นตามนี้เลย

Mind n Matter Massage

ร้านนวดและสปา
14 3 ซอย สมคิด Lumphini, Pathum Wan, Bangkok 10330
เปิดบริการทุกวัน 10.00น. – 23.59น.
นวดอโรม่า นวดศีรษะแบบอินเดีย ขัดตัว

เรือนนวดสวยสะอาดขนาดกะทัดรัดแฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้ใหญ่ในซอยสมคิดซึ่งเป็นหนึ่งในถนนที่คลาสสิก เก่าแก่ และร่มรื่นที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ บรรยากาศเปี่ยมมิตรไมตรีจากพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างดี ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย

 โซน Private Massage ประกอบด้วยห้องนวดแผนไทย 6 ห้องและห้องนวดสปา 2 ห้อง ให้บริการครบครันทั้งนวดแผนไทยคลายเมื่อย นวดรีดเส้นบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมด้วยสมุนไพรหญ้าเอ็นยืดและกระดูกไก่ดำ นวดอโรม่าเธอราปีด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูงสูตรเฉพาะของเรา นวดลูกประคบสมุนไพรอินทรีย์ ผลัดเซลล์ผิวด้วยน้ำมันเมล็ดกัญชงซึ่งอุดมด้วยวิตามิน A, D, E, Omega 3 และ Omega 6 นวดกระชับใบหน้าเรียวด้วยเทคนิคพิเศษ 

Mind n Matter Massage เป็นสปาแห่งเดียวในกรุงเทพมหานครที่มอบประสบการณ์พอกบำบัดผิวด้วยโคลนบริสุทธิ์และน้ำแร่ธรรมชาติซึ่งอุดมด้วยแร่ธาตุมากมายจากภูโคลน จ.แม่ฮ่องสอน 1 ใน 3 แหล่งโคลนสำคัญของโลก 

โปรโมชั่น 9.9 ของร้าน Mind n Matter Massage ที่น่าสนใจ

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

สถานที่สวยงาม สะอาด บริการดี มีขนม welcome กับหลังนวด ชอบค่ะ

Faye

SENSE CERA SPA

Wyndham Garden Bangkok Sukhumvit 42
ร้านนวดและสปา
1448 Soi Sukhumvit 48, Phra Khanong Subdistrict, Khlong Toei District, Bangkok 10110
เปืดบริการทุกวัน 10.00น. – 22.00น.
นวดอโรม่า นวดรีดเส้น ขัดผิว

SENSE CERA SPA at Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Sukhumvit 48 สรวงสวรรค์แห่งการฟื้นฟูที่พร้อมเชื้อเชิญท่านสู่ห้วงบรรยากาศอันแสนผ่อนคลายคืนความสดชื่น และปรับสมดุลอย่างครบครันก้าวสู่สรวงสวรรค์บนดินเละเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางสู่อาณาจักรแห่งเวลบีอึ้ง เส้นทางของท่านจะเริ่มขึ้นด้วยขั้นตอนการให้คำปรึกษากับเธอราพิสต์ผู้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ การเดินทางที่ออกแบบพิเศษ เพื่อปลูกร่างกาย จิตใจ และฟื้นคืนจิตวิญญาณ กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

โปรโมชั่น 9.9 ของร้าน SENSE CERA SPA ที่น่าสนใจ

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

ร้านสวยมากๆๆๆ ค่อนข้างสงบเลย อาจจะได้ยินเสียงรถเบาๆบ้าง แต่พนักงานทุกคนบริการดีมากๆ ดีเกินราคาไปมาก ประทับใจสุดๆ เป็นร้านนวดในดวงใจตอนนี้เลย มีมานวดซ้ำแน่นอน💖

Pimchanok

โปรโมชั่น 9.9 GoWabi ในหมวดหมู่ร้านเสริมสวย

หมวดหมู่นี้ขายดีอย่าบอกใคร โดยเฉพาะโปรโมชั่น 9.9 นี้บอกเลยว่าลดแรงมากกก ทั้งร้านทำผม ร้านทำเล็บ และร้านต่อขนตา ชี้เป้าร้านเด่นร้านดังของโปร 9.9 บนแอปโกวาบิ ตามมาดูกันเลย

So Happening Nail Spa

ร้านทำเล็บ
53 ซ. เอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปืดบริการทุกวัน 9.30น. – 19.30น.
ทาสีเจลมือ สปามือและเท้า ต่อเล็บอะคริลิค

เราคือสาขาที่ 2 ของ Happening Nail Spa ที่ก่อตั้งมากว่า 8 ปี เราพร้อมขยายบริการแล้วย ที่เอกมัย ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัว เราได้คัดสรร Byredo และ Le Labo เพื่อให้คุณลูกค้าได้ประสบการณ์การสปามือเท้าที่ต่างจากเดิม ทั้งนี้เรายังมีห้องส่วนตัวที่พร้อมให้บริการ Waxing ต่อขนตา และ Nails Art

โปรโมชั่น 9.9 ของร้าน Happening Nail Spa ที่น่าสนใจ

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

ประทับใจมากๆค่ะ ช่างมืออาชีพ แต่ขอหักลบนิดนึงตอนที่แคะซอกนิ้วโป้งเท้าแล้วเจ็บจิ๊ดบวมไปสองวันค่ะ ให้อภัยเพราะนอกนั้นคือเริ่ดมาก ช่างช่วยเลือกสีให้ถูกใจ ดูเรียบร้อยเก๋ดูแพง และที่สำคัญติดทนมากกก!!!! ขนาดเราเป็นคนล้างมือบ่อยและใช้แอลกอฮอล์เจลบ่อยมากๆ คือขึ้นอาทิตย์ที่3ถึงจะมีเจลหลุดบ้างค่ะ ติดทนที่สุดเท่าที่เคยทำมาหลายๆร้านเลย โดยรวมคือชอบค่ะ ไว้จะแวะไปอีกนะคะ^^💖

Korapat

Glow Room Beauty & Bubble Bar

ร้านทำเล็บ
Rain Hill, 777 ซอย สุขุมวิท 47 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 11.00น. – 20.00น.
ต่อขนตา ทาสีเจลมือ ต่อเล็บอะคริลิค

Glow Room Beauty & Bubble Bar ทางร้านมีบริการด้านความงามหลากหลายให้บริการกับลูกค้า ทางเราคำนึงถึงความสะอาดทุกขั้นตอนของการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทางเราคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาให้บริการกับลูกค้า ทางร้านให้บริการสปามือ สปาเท้า ต่อขนตา ทาสีเจลมือ ลิฟท์ติ้งขนคิ้ว ต่อเล็บอะคริลิค และอื่น ๆ 

โปรโมชั่น 9.9 ของร้าน Glow Room Beauty & Bubble Bar ที่น่าสนใจ

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

ประทับใจผลงานและการบริการของที่ร้าน พนักงานใส่ใจรายละเอียดมากค่ะ 🎀✨🤍

Ftjr

iHair Studio

ร้านเสริมสวย
98/5 ถ. สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10.00น. – 20.00น.
ออกแบบทรงผม ยืดผม ทำสีผม

iHair Studio ช่างทำผมชั้นนำพร้อมให้บริการ สำหรับผู้ที่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงสไตล์ให้ดูโดดเด่นจากสไตล์เดิม ๆ สามารถลองเข้ามาปรึกษาหรือรับการออกแบบได้ โดยการออกแบบจะเน้นให้เหมาะกับสไตล์ของแต่ละบุคคลเป็นสำคัญ ทางร้านการันตีเรื่องคุณภาพ นอกจากออกแบบทรงผมแล้ว ทางร้านยังให้บริการทรีตเมนต์บำรุงผม ทำสีผม และดัดผมอีกด้วย

โปรโมชั่น 9.9 ของร้าน iHair Studio ที่น่าสนใจ

รีวิวจากผู้ใช้บริการจริง

สวยมากค่าาาาาา คุ้มค่าเวลานาน 7 ช.ม 😆 ตรงปกตามเรฟเลย ช่างแนะนำดี ขั้นตอนการทำละเอียดประณีตสุดๆ เก็บทุกเม็ด ชอบมากๆ แนะนำเลยค่ะ

Fah’

เห็นอย่างงี้แล้วพลาดไม่ได้เลยกับโปรโมชั่น 9.9 ของแอป GoWabi นี่เป็นเพียงร้านจำนวนหนึ่งที่พี่สาวคัดมาให้ชมเท่านั้น ยังมีร้านคุณภาพที่จัดโปรโมชั่น 9.9 ร่วมกับแอปโกวาบิอีกเพียบ ดาวน์โหลดแอปโกวาบิเลย สำหรับผู้ใช้ใหม่เรามีโค้ดลดราคาให้อีกด้วยนะ ไปตามหาในแอปได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ