บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/07/2023

5 อันดับแบรนด์จัดฟันใสพรีเมี่ยมขายดีที่สุดในปี 2023!

แชร์บทความนี้

ถ้าพูดถึงหัวข้อการจัดฟันก็คงจะหนีไม่พ้นการจัดฟันใสที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ณ ขณะนี้ ลืมวิธีการจัดฟันโดยใช้ลวดโลหะแบบเก่าไปได้เลย เพราะการจัดฟันใสเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจสุด ๆ นั่นก็เป็นเพราะความสะดวกสบายของผู้ใช้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะจัดฟันโดยไม่ต้องมากังวลในเรื่องของการทำความสะอาดลวดดัดฟัน ใครที่กำลังมองหาแบรนด์จัดฟันใสที่มีคุณภาพการันตีด้วยยอดขายในประเทศไทย ไม่ต้องไปไหนไกลแล้วค่ะ พี่สาวขอแนะนำแบรนด์จัดฟันใสพรีเมี่ยมขายดีที่สุด จะมีแบรนด์อะไรบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ 

1.Invisalign

จัดฟันใสยี่ห้อInvisalign
จัดฟันใสยี่ห้อ Invisalign ขอบคุณรูปภาพจาก Invisalign

Invisalign เป็นยี่ห้อจัดฟันใสที่ได้รับความนิยมและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศไทยเป็นอย่างมาก มีจุดเริ่มต้นจากประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อประมาณ 20 ปีก่อน ตั้งแต่เทคโนโลยีจัดฟันใสยังไม่เป็นที่รู้จัก ปัจจุบันบริษัทบริษัท อะไลน์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ได้เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2560 และในปี 2564 บริษัทอะไลน์ เทคโนโลยีมีกำไรถึง 49 ล้านบาทเลยทีเดียว ช่วยตอกย้ำความฮิตของแบรนด์ Invisalign

โดยช่วงราคาของการจัดฟันใสแบรนด์ Invisalign มีหลากหลายเริ่มต้นหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของปัญหาฟันที่เราต้องการแก้ 

  • I​​nvisalign-i7 ใช้เครื่องมือ 7 ชุด สำหรับฟันซ้อนเกหรือฟันห่างเพียง 1-2 ซี่ หรือเคยจัดฟันมาแล้วแต่ไม่ใส่รีเทนเนอร์ ใช้เวลาทำประมาณ 2-3 เดือน
  • Invisalign-Lite ใช้เครื่องมือ 8-14 ชุด สำหรับฟันห่าง ซ้อนเก ระดับเล็กน้อยถึงปานกลาง ใช้เวลาทำประมาณ 6 เดือนถึง 1 ปี  ราคาจัดฟันใส invisalign-Lite ประมาณ 60,000 บาท
  • Invisalign Go ใช้เครื่องมือ 20 ชุด สำหรับฟันซ้อนหรือเกระดับที่ไม่มากนัก ใช้เวลาทำประมาณ 3-6 เดือน ราคาจัดฟันใส invisalign Go ประมาณ 69,000 บาท
  • Invisalign Moderate ใช้เครื่องมือ 15-26 ชุด สำหรับแก้ปัญหาความผิดปกติของฟันระดับปานกลางถึงมาก ใช้เวลาทำประมาณ 1-2 ปี ราคาจัดฟันใส invisalign Moderate ประมาณ 150,000 บาท
  • Invisalign-Full ใช้เครื่องมือ 27 ชุดขึ้นไป สำหรับแก้ไขความผิดปกติของฟันได้ทุกรูปแบบ รวมทั้งผู้ที่ยังไม่เคยจัดฟันมาก่อน ระยะเวลาที่ทำประมาณ 1-2 ปี ราคาจัดฟันใส invisalign-Full ประมาณ 180,000 บาท

อยากรู้จัก Invisalign ให้มากขึ้น อ่านที่นี่เลย ทำความรู้จักการจัดฟันแบบใส invisalign ดีไหม ต้องรู้อะไรก่อนไปจัดฟัน

2.Dr Clear Aligners

จัดฟันใส Dr clear aligners
ผลิตภัณฑ์จัดฟันใสของ Dr Clear Aligner

แบรนด์จัดฟันใสพรีเมี่ยมอีกแบรนด์หนึ่งที่กำลังตีตลาดในประเทศไทยและได้รับความนิยมสุด ๆ จากดาราและเซเลปชื่อดัง Dr Clear Aligners แบรนด์จัดฟันใสนําเข้าจากประเทศสิงคโปร์ อุปกรณ์จัดฟันใสดูแลโดย LAB ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมันนีด้วยวัสดุ Zendura FLX ที่โปร่งใส มีน้ำหนักเบา เเละสามารถถอดออกได้ ช่วยเคลื่อนฟันของคุณให้อยู่ในตำเเหน่งที่ถูกต้องเหมาะสมภายใต้เทคโนโลยีล้ำสมัย Dr Clear Aligners สามารถแก้ปัญหาฟันสบไขว้ ฟันกัดล่างคร่อม ฟันห่าง ฟันบนคร่อม ฟันสบเปิด ฟันซ้อนหรือฟันเก โดยราคาเริ่มต้นสำหรับ Dr Clear Aligners เพียง 39,000 บาทเท่านั้น 

  • Dr Clear Aligners ราคาเริ่มต้น 39,000 บาท ซึ่งจะคิดราคาตามจริงขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของเคส หากเลือกแพ็กเกจนี้โดยส่วนมากแล้วราคาจะอยู่ในช่วง 40,000 – 70,000 บาท

นอกเหนือจากบริการจัดฟันใส สิ่งที่ทำให้ Dr Clear แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ คือ มีคลินิคทำฟันแบบครบวงจรที่ให้บริการเกี่ยวกับฟัน เช่น อุดฟัน ถอนฟัน ไปจนถึงรักษารากฟัน และยังมีผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของตัวเองที่ออกแบบมาเพื่อคนจัดฟันโดยเฉพาะ ให้เลือกมากมาย เช่น

ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Dr Clear Aligner
Dr Clear Aligner มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลช่องปากสำหรับคนจัดฟันใสอีกมากมาย
  • Melatonin ราคา 1,400 บาท (เมลาโทนิน)
  • Sonic electric toothbrush ราคา 3,000  บาท (แปรงสีฟันไฟฟ้า)
  • Mouthwash Sachet ราคา 490 บาท  (น้ำยาบ้วนปาก)
  • Advanced Whitening Kit ราคา 3,500 บาท(เครื่องฟอกฟันขาวพกพา)
  • Spearmint Toothpaste ราคา 250 บาท (ยาสีฟันสูตรมินต์)
  • Cleaning Tablet ราคา 450 บาท (เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์)

3.Zenyum

จัดฟันใสยี่ห้อZenyum
ขอบคุณรูปภาพจาก Zenyum

เซนยุมแบรนด์อุปกรณ์จัดฟันใสและผู้นำเข้าอุปกรณ์จัดฟันใสโดยตรง เซนยุมได้ขยายไปแล้ว กว่า 9 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเลเซีย ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเก๊า และเวียดนาม โดยมีคลินิกพาร์ทเนอร์มากกว่า 800 แห่งทั่วเอเชีย และทำการประเมินรอยยิ้มมาไม่ต่ำกว่า 80,000 เคส และทำการสร้างรอยยิ้มไปแล้วมากกว่า 16,000 เคส โดยราคาเริ่มต้นของ Zenyum มีตามนี้เลย

  • ZenyumClear™ สำหรับฟันซ้อนเล็กน้อยถึงปานกลาง ปัญหาฟันยื่นมาด้านหน้า ช่องว่างระหว่างฟัน ไม่สามารถแก้ไขปัญหาฟันด้านหลังได้ การรักษาใช้เวลาประมาณ 3-9 เดือน ราคาเริ่มต้น 59,990 บาท
  • ZenyumClear™ Plus สำหรับปัญหาปานกลางถึงฟันเกแบบซับซ้อน ฟันสบ และช่องว่างระหว่างฟัน อาจมีการถอนฟัน ถ้าจำเป็น ใช้​​ระยะเวลาการรักษา 9-15 เดือน ราคา 99,000-150,000 บาท

4.Käse Aligner

ขอบคุณรูปภาพจาก Käse Aligner

ผู้มุ่งนำด้านวัตกรรมจัดฟันใสในภูมิภาคอาเซียน ด้วยการออกแบบรอยยิ้มในฝัน เพื่อสร้างความมั่นใจตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก และส่งมอบรอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบและสามารถเป็นเจ้าของรอยยิ้มเฉพาะบุคคล ด้วยนวัตกรรมจัดฟันใสที่ได้มาตรฐานระดับสากลที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 49,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนชิ้นงานและงบไม่บานปลาย

  • Käse Aligner Starter Package ราคา 49,000 บาท กรณีเคสที่มีปัญหาฟันเพียงเล็กน้อย ต้องการแก้ไขแค่ฟันหน้า เหมาะสำหรับคนไข้ที่เคยจัดฟันมาแล้วหรือมีปัญหาปัญหาฟันห่าง ฟันซ้อนเก เพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยไม่มีปัญหาเรื่องการบดเคี้ยว หรือปัญหาการสบฟันในฟันหลังหรือฟันกราม
  • เคสไม่ถอนฟัน ราคา 69,000 บาท สามารถแก้ไขปัญหาฟันได้ตั้งแต่เคสง่ายจนถึงเคสยากสำหรับเคสที่ไม่ต้องถอนฟัน สามารถเคลื่อนฟันได้ทุกซี่ตั้งแต่ฟันซี่หน้า จนถึงฟันหลัง ตามวินิจฉัยของทันตแพทย์และแผนการรักษา
  • เคสถอนฟัน ราคา 89,000 บาท สามารถแก้ไขปัญหาฟันทุกอย่างที่เป็นเคสถอนฟัน เหมาะสำหรับเคสที่มีฟันซ้อนเกเยอะ ฟันยื่น ขากรรไกรยื่น หรือ ฟันล่าง คร่อมฟันบน

5.Denta-Klick

แบรนด์จัดฟันใส Denta-Klick
ขอบคุณรูปภาพจาก Denta-Klick

Denta-Klick ผลิตเครื่องมือจัดฟันแบบใสจากแผ่นพลาสติโพลีเมอร์ใส BPA FREE ไม่มีเหล็ก ไม่มีสี ไม่ระคายเคืองและไม่เป็นอันตรายต่อปากและฟันของคุณ เป็นแบรนด์ใหม่ที่เป็นแพลตฟอร์มให้บริการจัดฟันแบบใส เชื่อมต่อคลินิกพาร์ทเนอร์ที่แรกในประเทศไทยและเอเชีย Denta-Klick มีราคาเดียว 69,000 บาท ครบ จบ  ทุกปัญหา

การจัดฟันใสตอนนี้กำลังได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก และราคาก็ค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นอยากให้ใช้เวลาในการพิจารณาแบรนด์จัดฟันใสให้ดีก่อนจะเลือกค่ะ โดยดูจากการตอบคำถามของแอดมิน คลินิกพาร์ทเนอร์อยู่ใกล้เราไหม เราไปสะดวกหรือเปล่า หากเวลาที่เรามีปัญหาเราจะได้รับการดูแลทันที และที่สำคัญเรื่องราคา ถึงแม้แบรนด์จัดฟันใสพรีเมี่ยมที่พี่สาวแนะนำในบทความนี้จะไม่ใช่แบรนด์ที่ราคาถูกที่สุด แต่พี่สาวใช้ปัจจัยอื่น ๆ นำมาพิจารณาร่วมด้วยเช่น ความกระตือรืนร้นในการตอบคำถามของแอดมิน แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ การดูแลหลังการขาย หวังว่าบทความนี้คงจะช่วยเพื่อน ๆ ในการเลือกแบรนด์จัดฟันใสพรีเมี่ยมที่ใช่นะคะ

GoWabi ชี้เป้าแนะนำดีลตรวจสุขภาพช่องปากและขูดหินปูน วีเนียร์ รีเทนเนอร์ จัดฟัน จากร้านคลินิกทันตกรรมชื่อดัง

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ