บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

20/06/2023

ทำความรู้จัก Allergan Botox ก่อนฉีดต้องรู้อะไรบ้าง

แชร์บทความนี้

อยากฉีดโบท็อกซ์แต่ไม่รู้ว่าจะฉีดโบท็อกซ์ยี่ห้อไหนดี Allergan Botox โบท็อกซ์ต้นฉบับระดับตำนานที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลกสูงที่สุดมาตั้งแต่ปี 2002 หรือประมาณ 20 ปีที่แล้ว มีผลงานวิจัยรองรับมากมายรวมทั้งรีวิวหลังการใช้ของสาว ๆ มากมาย ทำให้แบรนด์ Allergan Botox ยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน พี่สาวอยากชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ Allergan Botox ให้มากขึ้น ก่อนที่จะเลือกฉีดโบท็อกซ์ยี่ห้อนี้ต้องรู้อะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ 

Allergan Botox คืออะไร

เช่นเดียวกันกับโบท็อกซ์ยี่ห้ออื่น Allergan Botox ถูกผลิตมาจาก Botulinum toxin ซึ่งมีฤทธิ์ทำให้กล้ามเนื้อที่ถูกฉีดเข้าไปเป็นอัมพาตชั่วคราว เมื่อเวลาผ่านไปหลายเดือนฤทธิ์ของโบท็อกซ์ก็จะค่อย ๆ หายไป กล้ามเนื้อจะสามารถกลับมาทำงานได้อีกครั้ง และเราสามารถเห็นริ้วรอยกลับมาได้เหมือนเดิม

ประวัติของ Allergan Botox นั้นมีมาอย่างยาวนานมาก ๆ ค่ะ พี่สาวขอเล่าให้ฟังแบบคร่าว ๆ ก็คือ Allergan Botox ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐฯ ในปี 2002 เพื่อใช้สำหรับลดรอยย่นระหว่างคิ้ว ต่อมาอีกไม่นานก็ได้รับการรับรองว่าสามารถใช้ลดริ้วรอยบริเวณหน้าผากและบริเวณหางตา ด้วยงานวิจัยตีพิมพ์มากกว่า 4,700 งานและยอดขายมากกว่า 100 ล้านขวดทั่วโลก ปัจจุบัน Allergen Botox ช่วยแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้ามากว่า 20 ปีแล้ว และยังคงได้รับความไว้วางใจให้ช่วยแก้ปัญหาแก่ทุกคนต่อไป

จุดเด่นของ Allergan Botox

  • ตัวยามีความบริสุทธิ์ถึง 99.5% ซึ่งมีความบริสุทธิ์มากทำให้มีโอกาสเกิดการดื้อยาได้น้อยลงเมื่อมีการฉีดซ้ำหลาย ๆ ครั้ง
  • การออกฤทธิ์ของ Allergan Botox ตัวยาออกฤทธิ์กระจายตัวแบบแคบ ๆ ซึ่งทำให้มีความแม่นยำในการรักษาเฉพาะกล้ามเนื้อมัดที่เราต้องการ 
  • ผลลัพธ์จากการฉีด Allergan Botox อยู่ยาวนานกว่าโบท็อกซ์ยี่ห้ออื่น ๆ เล็กน้อย ถ้าหากดูแลตัวเองดี ๆ อาจอยู่ได้ 6-8 เดือนเลยทีเดียว 

Allergan Botox ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง?

  • ผู้ที่มีรอยขมวดคิ้ว
  • ผู้ที่มีรอยตีนกา
  • ผู้ที่มีปัญหารอบพับหรือริ้วรอยบริเวณหน้าผาก 
  • ผู้ที่มีปัญหากล้ามเนื้อกรามมัดใหญ่ ฉีด Allergan Botox ทำให้กรอบหน้าเรียว ดูชัดขึ้น

Allergan Botox อยู่ได้กี่เดือน ฉีดตรงไหนบ้าง

เมื่อฉีด Allergan Botox เข้าไปแล้วภายใน 24-48 ชั่วโมงจะเริ่มออกฤทธิ์ จะรู้สึกตึงบริเวณที่ฉีด ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่สามารถพบได้ และจะออกฤทธิ์เต็มที่เมื่อผ่านไปแล้ว 30 วัน ริ้วรอยจะดูลดเลือนลงอย่างชัดเจนที่สุด

ฉีด Allergan Botox เพื่อลดรอยขมวดคิ้ว

ตำแหน่งฉีด Allergan Botox สำหรับรอยขมวดคิ้ว
ตำแหน่งฉีด Allergan Botox รอยขมวดคิ้ว

คุณหมอจะทำการฉีดโบท็อกซ์ทั้งหมด 5 ตำแหน่ง โดยจะใช้ Allergan Botox ประมาณ 20 ยูนิต การฉีดโบท็อกซ์บริเวณนี้สามารถอยู่ได้ประมาณ 3-4 เดือน

ฉีด Allergan Botox เพื่อลดรอยตีนกา

ตำแหน่งฉีด Allergan Botox สำหรับรอยตีนกา
ตำแหน่งฉีด Allergan Botox สำหรับรอยตีนกา

เพื่อลดริ้วรอยตีนกาที่อยู่รอบ ๆ ดวงตา คุณหมอจะทำการฉีด Allergan Botox ข้างละ 3 ตำแหน่ง โดยจะใช้ Botox ประมาณ 24 ยูนิต

ฉีด Allergan Botox  เพื่อลดริ้วรอยที่หน้าผาก

ตำแหน่งฉีด Allergan Botox สำหรับริ้วรอยที่หน้าผาก
ตำแหน่งฉีด Allergan Botox สำหรับริ้วรอยที่หน้าผาก

ช่วยลดริ้วรอยบริเวณหน้าผากคุณหมอจะทำการฉีดทั้งหมด 5 ตำแหน่ง โดยจะใช้ Allergan Botox ประมาณ 20 ยูนิต

ฉีด Allergan Botox แล้วหน้าแข็งไหม?

การฉีดโบท็อกซ์เพื่อเสริมความงามและลดเลือนริ้วรอยผลลัพธ์ของการฉีดจะออกมาเป็นอย่างไรโดยส่วนมากแล้วขึ้นอยู่กับฝีมือของคุณหมอ คุณหมอที่มีใบประกอบโรคศิลป์อย่างถูกต้องและมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของกายวิภาคศาสตร์บนใบหน้า จะสามารถให้คำแนะนำและฉีดโบท็อกซ์ให้ได้ผลลัพธ์ตรงตามที่เราต้องการมากที่สุด โดยผลลัพธ์ของการฉีด Allergan Botox ส่วนใหญ่แล้วจะทำให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง หน้าไม่แข็ง คนอื่นไม่ค่อยทัก ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวฉีด allergan Botox กันเลย 

รีวิวฉีด Allergan Botox

Allergan Botox ฉีดกรามหน้าเรียว
ผลลัพธ์ของการฉีด Allergan Botox ฉีดกรามหน้าเรียวจาก LBC Clinic

ใครอยากฉีดกรามหน้าเรียวแนะนำให้อ่านบทความนี้ก่อนเลย หน้าเป๊ะทุกองศาด้วยการฉีดโบท็อกซ์กราม เรื่องที่ต้องรู้ก่อนฉีด!

Allergan Botox ราคาเท่าไหร่ ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี?

ราคา Allergan Botox ของแต่ละคลินิกค่อนข้างแตกต่างกัน อันเนื่องมาจากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็น เกรดของคลินิก ตำแหน่งที่ตั้งของคลินิก ความโด่งดังของคลินิก แต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะ พี่สาวคัดคลินิกฉีด Allergan Botox มาให้แล้ว คลิกที่รูปภาพนี้ได้เลย 

วิธีเช็ก Allergan Botox ของแท้

เนื่องจาก Allergan Botox เป็นโบท็อกซ์ต้นตำรับ ได้รับความนิยมอย่างสูง จึงทำให้มีการลอกเลียนแบบและมี Allergan Botox ของปลอมออกมาสู่ท้องตลาดเป็นจำนวนมาก พี่สาวเข้าใจดีว่าเราจ่ายเงินราคาแพงเพื่อต้องการของดีแล้ว เราจำเป็นที่จะต้องเช็ก Allergan Botox ว่าแท้หรือปลอมให้ได้ด้วย โดยสามารถดูได้ง่าย ๆ ดังนี้ 

allergan botox
  1. บนกล่อง Allergan Botox ต้องมั่นใจว่าซีลไม่ถูกแกะออก
  2. มีเลขทะเบียนอย. และเอกสารภาษาไทย
  3. สังเกต Lot. บนกล่องและ Lot. บนขวด ต้องตรงกัน สามารถตรวจสอบย้อนกลับไปที่ Allergan Thailand ได้เลย โทร 02 640 4999

โบท็อกซ์ที่นำมาฉีดบนหน้าของเราจะต้องเป็นโบท็อกซ์แกะกล่องใหม่เสมอ ถ้าหากทางคลินิกนำยาที่อยู่ในไซริงค์มาฉีด ขอแนะนำให้ปฏิเสธ เพราะไม่แน่ใจว่ายาที่อยู่ในหลอดฉีดยานั้นคือยาอะไรกันแน่ 

เมื่ออ่านบทความนี้แล้ว คิดว่า Allergan Botox นี่แหละคือคุณค่าที่เราคู่ควร พี่สาวขอแนะนำว่าให้เลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ คุณหมอที่มีใบประกอบโรคศิลป์อย่างถูกต้อง รับรองว่าจะทำให้เราได้ผลลัพธ์อย่างที่เราต้องการและมีผลข้างเคียงน้อยที่สุดอย่างแน่นอนค่ะ แอปพลิเคชั่นโกวาบิคัดสรรคลินิคที่ได้มาตรฐานมาให้แล้ว ตามไปดูกันเลย

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://www.botoxcosmetic.com/what-is-botox-cosmetic/celebrating-20-years-of-botox-cosmetic

https://www.rxabbvie.com/pdf/botox-cosmetic_pi.pdf

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ