บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/03/2024

8 สไตล์ทรงผมประบ่า ไม่ต้องเซ็ตก็สวย ช่วยลดอายุไปอีก

แชร์บทความนี้

สาว ๆ GoWabi ต้องไม่พลาด 8 ทรงผมประบ่า ไม่ต้องเซ็ต เอาใจสาวกผมสั้นประบ่า ก็ใครจะไม่เลิฟทรงผมนี้กันล่ะ ความยาวกำลังพอดี ดูแลก็ง่าย วันไหนอากาศร้อน ๆ หน่อยก็รวบผมขึ้นได้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยที่สุด วันนี้ GoWabi จะพาสาว ๆ มาหาทรงผมสั้นประบ่า ไม่ต้องเซ็ตที่ถูกใจทุกคนกันค่ะ มาเลือกกันได้เลย

1.ผมสั้นประบ่า ไล่เลเยอร์ดูดีมีดีเทล

ผมสั้นประบ่าไล่เลเยอร์ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น มีวอลลุ่มเหมาะกับสาวผมบางเป็นที่สุด จะเซ็ตหรือไม่เซ็ตก็ได้ขึ้นอยู่กับความสะดวกในแต่ละวัน ถ้าเซ็ตก็ได้ลุคที่ดูเป๊ะ ปัง โปรเฟสชันแนล วันไหนไม่เซ็ตก็ได้ทรงลอนเบา ๆ  ดูสบายตา สาว ๆ สามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยการทำไฮไลท์ก็จะทำให้ทรงผมดูมีมิติขึ้น ช่วยให้ผมดูแน่นขึ้นไปอีก ลองมาดูลุคที่ผมสั้นประบ่า ไล่เลเยอร์ที่ดูดีมีดีเทลกันค่ะ

บทความแนะนำ มัดรวม 9 ทรงผมสำหรับคนผมร่วง บางแค่ไหนก็เอาอยู่

2.ผมสั้นประบ่า เซอร์ ๆ คูล ๆ

สาวเท่ต้องไม่พลาด วันไหนที่เราอยากได้ลุคคูล ๆ เท่ ๆ ผมสั้นประบ่าก็สามารถทำลุคนี้ได้นะ ลองแสกผมในด้านที่ไม่เคยแสกมาก่อน หรือลองทำผมทรงเพิ่งตื่นนอนก็ทำให้ได้ลุคที่น่าสนใจอีกแบบ

บทความแนะนำ 7 เคล็ดลับวิธีทำผมฟู ๆ ให้เรียบที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้

3.ผมสั้นประบ่าปลายงุ้ม น่ารัก สไตล์สาวหวาน

หากสาว ๆ ที่มีเวลาเซ็ตผม อยากลองเปลี่ยนลุคของทรงผมประบ่า ลองไดร์ปลายผมให้งุ้มเข้าใบหน้าเพียงเท่านี้ก็ได้ลุคสาวหวานแล้ว นอกจากนี้ทรงนี้ยังช่วยเน้นกรอบหน้าให้ดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วยนะ เมื่อเพิ่มหน้าม้าเข้าไปด้วยก็ช่วยเติมความหวาน น่ารัก ฟรุ้งฟริ้งเข้าไปอีก ลองไปเลือกทรงที่ถูกใจกันได้เลย

4.ทรงผมประบ่าสไลด์ปลาย

ทรงผมประบ่าสไลด์ปลายที่ล่ะคลาสสิคที่สุดแล้ว เมื่อทำทรงนี้แล้วส่วนใหญ่จะทำให้ผมเป็ดออกมาหน่อย ๆ สาว ๆ บางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่อาจจะไม่เหมาะกับความเป็ดก็ได้ เพราะฉะนั้นก่อนทำทรงนี้ลองเลือกแบบดี ๆ ก่อนน้า จะสไลด์ปลายเยอะขนาดไหนจะได้บอกช่างตัดผมถูก ><

5.ทรงผมประบ่าเกาหลี ลดอายุไปอีก 10 ปี

ทรงผมประบ่าเกาหลีได้ลุคน่ารัก ใส ๆ ย้อนวัยได้แน่นอน ความเรียบง่ายของทรงผมประบ่า ไม่ต้องเซ็ตลุคนี้คือการประหยัดเวลา สาว ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบอยากได้ลุคที่ช่วยทำให้ดูหน้าเด็ก ทรงนี้ตอบโจทย์สุด ๆ วัย 20 ทำได้ วัย 30 ทำทรงนี้ยิ่งออกมาดูดีมีออร่า มาเลือกทรงที่ถูกใจกันเลย

6.ทรงผมสั้นประบ่า ไม่ต้องเซ็ต มีหน้าม้า

ทรงผมประบ่าแบบมีหน้าม้าก็เป็นอีกไอเดียหนึ่งที่อยากให้สาว ๆ เอาไว้พิจารณาค่ะ ความหน้าม้ามีลูกเล่นที่เราสามารถเล่นได้เยอะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความหนาของหน้าม้า บางคนอาจจะชอบหน้าม้าบาง ๆ บางคนอาจจะชอบหน้าม้าหนา ๆ หรือบางคนอาจจะเป็นหน้าม้าแอบแสกนิด ๆ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคที่แตกต่างกันแล้ว ตามมาดูไอเดียทรงผมกันเลยค่ะ

7.ทรงผมสั้นประบ่า ไม่ต้องเซ็ต สไลด์ผมเน้นกรอบหน้าให้ดูเด่น

อีกทรงนึงที่ไม่อยากให้สาว ๆ สาวกทรงผมประบ่าพลาดไป ก็คือการเพิ่มกิมมิคด้วยการสไลด์ผมที่กรอบหน้าช่วยเพิ่มความโดดเด่นมาที่หน้าสวย ๆ ของเรา ได้ลุคที่ดูน่ารัก หากมีเวลาแค่ลองม้วนผมสไลด์ก็ทำให้ได้ลุคที่ซอฟ มีความอ่อนหวาน ลองมาเลือกทรงที่ถูกใจกันได้เลย

8.ผมสั้นประบ่าแสกข้างเพิ่มวอลลุ่มให้ดูผมแน่น

ทรงผมสั้นประบ่า ไม่ต้องเซ็ตอีกทรงที่อยากให้สาว ๆ ลองทำดูก็คือ ทรงแสกข้างที่ไม่เคยแสกมาก่อน นอกจากช่วยยกโคนผมให้ดูหนาขึ้น มีวอลลุ่มแล้ว ยังช่วยปิดบังหน้ากลมให้ดูเล็กลงได้อีกด้วย เพราะผมจะไปกองอยู่อีกข้างของใบหน้า จะเซ็ตผมหรือไม่เซ็ตผมก็แล้วแต่ความสะดวกในแต่ละวันเลย หากเซ็ตผมก็จะได้ลุคที่ดูเนี้ยบหน่อย หากไม่เซ็ตผมก็จะได้ลุคสตรีท ๆ เท่ คูลไปอีก

ร้านตัดผมยอดนิยมบน GoWabi

i Hair Studio

ร้านเสริมสวย
98/5 ซอยสุขุมวิท 71 ก่อนซอยปรีดีพนมยงค์ 6 พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
ทำสีผมบาลายาจ ยืดผมแบบเคราติน ดัดผมดิจิตอล

The Infinite Hair Salon

อารีย์
ร้านเสริมสวย
อาคารเอสวีทาวเวอร์ ชั้น 1 ถ.พหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการทุกวัน 09:00น.-21:00น.
ดัดผมชายเกาหลี ยืดผมถาวร ทำสีผม

The Ash Salon

ร้านเสริมสวย
IDEO MIX อุดมสุข ชั้น2 9/13 แขวงบางนา เขตบางนา, กรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานคร 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ตัดผม ยืดโคนดัดปลาย ทำสีผม

Nifty Hair Salon

ร้านเสริมสวย
204/24 สุขุมวิท 77 ซอย อ่อนนุช พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ดัดดิจิตอล ยืดโคนดัดปลาย ทำสี

Head Office Bangkok

ร้านเสริมสวย
160/8 อาคารสีลมพาเลซ ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ สุริยวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ 10500
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
ทำสีผม ตัดผม ต่อขนตาคลาสสิคตัว Y ขนนิ่ม

Maison Salon

ร้านเสริมสวย
22 ถ.วิภาวดีรังสิต จอมพล จตุจักร กรุงเทพฯ 10900
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
ทำสีผม ยืดผมแบบวอลลุ่ม ทรีทเม้นต์ฟิลเลอร์ + แถมฟรีออกแบบทรงผม

Starry Hair

ร้านเสริมสวย
31 1 ถ.ธนิยะ สุริยาวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ 10500
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ทำสีผม ยืดผม ไฮไลท์

Create Hair (MBK)

มาบุญครอง
ร้านเสริมสวย
ชั้น 5 มาบุญครอง 444 ถ.พญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:30น.-20:30น.
ทำสี ยืดผม ดัดผม

ใครจะไปคิดว่าทรงผมประบ่า ไม่ต้องเซ็ตจะทำได้หลากหลายทรงหลากหลายลุคขนาดนี้ สาว ๆ ได้ทรงที่ถูกใจกันบ้างไหมคะ ชอบทรงไหน ทำทรงไหนแล้วดี มาแชร์ให้พวกเราฟังบ้างน้าา

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ